Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecsaigon/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecsaigon.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Các vị trí việc làm thực tập sinh phổ biến - Tìm việc sài gòn

Các vị trí việc làm thực tập sinh phổ biến

Đánh giá

Tuyển thực tập sinh kế toán

Khoảng thời gian để thực tập trước khi nhận tấm bằng cử nhân là cơ hội không thể tốt hơn để giúp các sinh viên nói chung và các sinh viên chuyên ngành kế toán nói riêng có được sự tương tác với môi trường làm việc thực tế. Do đó, rất nhiều công ty, doanh nghiệp sẵn sàng tuyển thực tập sinh vào làm việc để từ đó có thể lựa chọn được những nhân viên kế toán xuất sắc nhất nhằm giữ lại để phục vụ cho doanh nghiệp.

Các vị trí việc làm thực tập sinh phổ biến - Ảnh 1

Các vị trí việc làm thực tập sinh phổ biến

Tuy nhiên, còn khá nhiều sinh viên vẫn chưa biết công việc của ứng viên tham gia tuyển thực tập kế toán là gì? Trong một ngày, các ứng viên thực tập kế toán cần phải đảm nhận những nhiệm vụ như:

Thu thập thông tin về các hoạt động tài chính phát sinh ở đơn vị

Đối với các doanh nghiệp lớn và có nhiều bộ phận khác nhau. Mỗi phòng ban sẽ phải thực hiện các công việc khác nhau theo quy định của công ty. Và những hoạt động này thường được ghi chép lại trong các giấy tờ khác nhau được gọi là chứng từ kế toán của doanh nghiệp. Do đó, các ứng viên tuyển thực tập sinh kế toán cần phải tổng hợp lại tất cả những thông tin trên để các nhân viên kế toán có thể tiến hành hạch toán một cách cẩn thận.

► Đọc ngay: Việc làm lao động phổ thông làm việc tại các tỉnh thành lớn trên cả nước đang được đăng tải mỗi ngày

Ghi sổ kế toán

Tất cả các hoạt động tài chính của doanh nghiệp đều cần các ứng viên tuyển thực tập kế toán phải tổng hợp và ghi chép lại một cách chi tiết vào sổ kế toán. Các sổ kế toán của mỗi doanh nghiệp đều được sử dụng vào các mục đích khác nhau.

Dựa vào những ghi chép hàng ngày từ sổ kế toán của thực tập kế toán các nhân viên kế toán sẽ tiến hành phân loại để đưa thông tin vào báo cáo tài chính theo quy định một cách chính xác nhất.

Tổng hợp làm b

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.