Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecsaigon/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecsaigon.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Những việc làm lương cao ở Sài Gòn mà bạn có thể làm tại nhà

Những việc làm lương cao ở Sài Gòn mà bạn có thể làm tại nhà

Đánh giá

Thay vì bạn phải tìm việc làm TP.HCM ở các cơ quan thì bạn hoàn toàn có thể kiếm thu nhập bằng những việc làm lương cao ở Sài Gòn làm tại nhà dưới đây.

Với những việc làm lương cao ở Sài Gòn được chia sẻ trong đây sẽ giúp bạn phần nào hiểu được rằng bên cạnh những công việc đòi hỏi bạn phải đến văn phòng làm mỗi ngày thì cũng có những công việc bạn chỉ cần làm ở nhà cũng có thu nhập cao và ổn định.

Nhân viên hỗ trợ bán hàng online

Trong xã hội hiện đại thời nay thì việc kinh doanh bán hàng dường như được đa phần mọi người lựa chọn, đặc biệt là các bạn trẻ bắt đầu chập chững lập nghiệp, muốn kiếm tìm những việc làm lương cao ở Sài Gòn. Công việc bán hàng không chỉ gói gọn làm việc trong văn phòng, mà họ hoàn toàn có thể làm việc ở cả bên ngoài. Tùy theo từng ngành nghề, lĩnh vực mà công việc sẽ được phân chia ở các địa phương khác nhau. Để đạt mức độ phù hợp để tiếp cận thị trường, các công ty sẽ thuê nhân viên làm việc tại nhà ở khắp các vùng miền. Cách thức này khá an toàn để tăng lợi nhuận cho công ty cũng như giảm thiểu rủi ro đáng kể.

► Xem ngay: Thông tin tuyển nhân viên bán hàng online tại Sài Gòn đang HOT nhất hiện nay

Những việc làm lương cao ở Sài Gòn mà bạn có thể làm tại nhà - Ảnh 1
Nhân viên hỗ trợ bán hàng online. Nguồn ảnh Internet

Gia sư trực tuyến

Trong số những việc làm lương cao ở Sài Gòn, bạn không nên bỏ qua công việc gia sư. Cuộc sống hiện đại ngày nay khiến các bậc phụ huynh luôn phải tất bật với những công việc, thậm chí không còn thời gian để chăm sóc dạy bảo con cái. Để giảm thiểu tối đa vấn đề này, có rất nhiều người lựa chọn các khóa học trực tuyến phù hợp trên mạng để kèm cặp cho con của họ. Làm như vậy sẽ giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm được nhiều thời gian đưa đón con đi học mà vẫn giúp con tiếp thu kiến thức. Với công việc này, nếu bạn đủ tự tin với những kiến thức mình đang có thì bạn hoàn toàn có thể làm gia sư giảng dạy trực tuyến tại nhà mà không cần phải đi tới các trung tâm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dựa vào sự phổ biến của Facebook hoặc qua người quen giới thiệu, sau đó mở các lớp học thêm. Nhằm mục đích thu hút học viên hiệu quả, bạn có thể cân nhắc tới các chương trình ưu đãi, giảm giá nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dạy và học cho con trẻ thì sẽ thành công.

Chưa kể với việc bạn đăng tải CV công việc lên các trang chuyên về tuyển dụng gia sư hay các trung tâm giới thiệu việc làm cho gia sư sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận được với những người đang có mong muốn học. Các môn học phổ biến mà nhiều người lựa chọn dạy trực tuyến hiện nay như là Toán, Lý, Hóa, Văn, Anh … hỗ trợ mọi người trong cả việc học và công việc xã hội.

Lập trình viên

Trong số các ngành nghề trên thị trường lao động hiện nay thì mảng công nghệ thông tin đang từng ngày phát triển không ngừng và được đánh giá là một trong những việc làm lương cao ở Sài Gòn. Công việc của họ có thể là thiết kế phần mềm, đồ họa hay là thiết kế website … Do tính chất giờ giấc công việc không giống các ngành nghề khác nên phần lớn những người làm trong mảng này thường chọn làm việc ở nhà. Để có thể tập trung làm việc, các lập trình viên thường chọn khung giờ ban đêm để xử lý các lỗi sai sót. Bởi lẽ, buổi đêm chính là lúc lượng người truy cập ít sẽ không ảnh hưởng nhiều tới công việc của các lập trình viên. Sự thoải mái thời gian khi làm việc ở nhà giúp họ xử lý công việc hiệu quả hơn nhiều so với việc làm tại các cơ quan, văn phòng.

Những việc làm lương cao ở Sài Gòn mà bạn có thể làm tại nhà - Ảnh 2
Lập trình viên. Nguồn ảnh Internet

Nhân viên Marketing

Nếu đứng ở góc nhìn của một nhân viên Marketing thì bạn sẽ thấy đây là một công việc giúp bạn có được sự năng động, khó có thể kìm kẹp bạn ngồi ở một chỗ. Bạn chính là người đại diện cho công ty giới thiệu sản phẩm tới khách hàng tiêu dùng. Muốn làm ở vị trí này cũng không có gì là khó khăn. Chỉ cần bạn có một chiếc điện thoại thông minh và một chiếc máy tính có kết nối mạng thì bạn hoàn toàn có thể bắt tay vào làm việc. Trong số những việc làm lương cao ở Sài Gòn, công việc này được xem là thu hút các bạn trẻ nhất vì sự thoải mái và thời gian thì do bạn chủ động có thể làm bất cứ đâu mà vẫn phát sinh lợi nhuận.

Kế toán

Ở bất cứ doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh đều cần có kế toán. Để thuê một kế toán có tay nghề thì lại càng không phải là điều đơn giản. Vậy nên, xu hướng thuê kế toán viên làm tại nhà giờ đây cũng là một trong những việc làm ở Sài Gòn. Điều quan trọng là các kế toán viên phải có đủ năng lực và trình độ để đảm bảo tính chính xác trong các bản báo cáo thì mới có thể làm cho các công ty, tập đoàn lớn. Còn với những công ty quy mô nhỏ hơn có thể thuê các kế toán viên làm thời vụ sẽ giảm bớt chi phí mà vẫn có hiệu quả.

Những việc làm lương cao ở Sài Gòn mà bạn có thể làm tại nhà - Ảnh 3
Kế toán cũng được đánh giá là một trong những việc làm lương cao tại Sài Gòn. Nguồn ảnh Internet

Với thế mạnh là làm tại nhà nên bạn hoàn toàn làm chủ thời gian. Kèm theo đó, bạn cũng dễ dàng nhận làm kế toán cho nhiều công ty khác nhau tùy theo năng lực của bản thân. Có như vậy, thu nhập của bạn sẽ không ngừng được cải thiện theo chiều hướng tăng dần.

Cộng tác viên, biên dịch viết bài online

Nếu bạn là người ưa viết lách thì công việc biên dịch chính là gợi ý không tồi dành cho bạn. Đặc biệt, công việc này cũng mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị với mức thu nhập cao. Nếu bạn có khả năng về trình độ ngoại ngữ, bạn cũng có thể xin làm cho các tòa soạn. Một điểm thú vị cho công việc này là bạn không cần phải tới văn phòng làm việc, thay vào đó là làm việc ở nhà và xử lý công việc qua email.

Còn với vị trí cộng tác viên thì công việc cũng khá đơn giản khi bạn chỉ cần làm việc tại nhà và gửi bài tới cho tòa soạn mà mình cộng tác sau khi hoàn thành công việc. Cách thức này giúp bạn không phải tốn quá nhiều thời gian đi lại. Bạn làm chủ cuộc sống của mình, sắp xếp thời gian hợp lý. Nếu chăm chút cho chất lượng mỗi bài bạn làm ra và đẩy cao số lượng bài mỗi ngày thì bạn hoàn toàn kiếm được mức thu nhập ổn định.

Nhân viên chăm sóc sức khỏe

Ở TP.HCM, có rất nhiều người có chuyên môn y khoa cao nhưng lại không muốn làm việc tại bệnh viện. Họ đã chọn lựa phương án làm việc ngay tại nhà. Vấn đề chăm sóc sức khỏe thời nay được rất nhiều người quan tâm nên nhu cầu trong mảng lĩnh vực này khá lớn. Do vậy, đây cũng được xem là một trong những việc làm lương cao tại Sài Gòn mà bạn nên xem xét để theo đuổi lâu dài.

Những việc làm lương cao ở Sài Gòn mà bạn có thể làm tại nhà - Ảnh 4
Xét về khía cạnh sức khỏe thì nhân viên chăm sóc cũng được đánh giá cao trong những việc làm lương cao tại Sài Gòn. Nguồn ảnh Internet

Xem thêm:

Kết: 

Xu hướng thời nay hướng tới sự thoải mái và hiệu quả nên nhiều bạn trẻ lựa chọn làm tại nhà thay vì xin làm việc ở các cơ quan văn phòng. Với những chia sẻ trên đây phần nào giúp bạn có thêm những sự lựa chọn sáng suốt trong việc tìm những việc làm lương cao ở Sài Gòn. Chúc bạn may mắn!

Hồng Vân

Nguồn: https://timviecsaigon.net/

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.