Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecsaigon/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecsaigon.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Tổng hợp những việc làm thêm cho sinh viên tại TP.HCM

Những việc làm thêm cho sinh viên tại TP.HCM đang “hot” hiện nay

5 (100%) 1 vote

Tìm việc làm tại TP.HCM giúp sinh viên có thêm thu nhập, tích lũy kinh nghiệm. Vậy đâu là những việc làm thêm cho sinh viên tại TP.HCM phù hợp nhất.

Nhằm tận dụng những khoảng thời gian rảnh sau khi học tập thì nhu cầu kiếm các công việc làm thêm cho sinh viên tại TP.HCM ngày càng tăng cao. Vậy đâu là những công việc giúp sinh viên có thể cân bằng giữa việc học tập và làm việc tốt nhất.

Gia sư dạy thêm

Đây là công việc làm thêm cho sinh viên tại TP.HCM được cho là phù hợp nhất. Bên cạnh những kiến thức bạn có, khoảng thời gian linh hoạt thì bạn còn kiếm được một khoản thu nhập khá ổn từ công việc này để trang trải cuộc sống.

Những việc làm thêm cho sinh viên tại TP.HCM đang “hot” hiện nay - Ảnh 1
Gia sư dạy thêm. Nguồn ảnh Internet

Chỉ cần thông qua các lời giới thiệu từ bạn bè, người thân hoặc qua các trung tâm gia sư, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được.

Nhân viên phục vụ bàn

Việc làm thêm cho sinh viên tại TP.HCM được nhiều bạn trẻ lựa chọn thứ hai chính là phục vụ bàn. Thông qua công việc này, mỗi ngày bạn đều có cơ hội tiếp xúc với nhiều thành phần khách hàng đa dạng khác nhau. Bên cạnh đó, bạn sẽ được rèn luyện về kĩ năng giao tiếp và sự linh hoạt trong hành động. Sự thoải mái trong công việc này chính là ca làm việc linh hoạt giúp bạn có thể đảm bảo giữa việc làm thêm và học tập ở trường.

Những việc làm thêm cho sinh viên tại TP.HCM đang “hot” hiện nay - Ảnh 2
Nhân viên phục vụ bàn. Nguồn ảnh Internet

Kinh doanh bán hàng online

Việc làm thêm cho sinh viên tại TP.HCM này thích hợp cho những bạn trẻ có một khoản vốn nho nhỏ và muốn thử thách trong mảng kinh doanh. Với khoản vốn nhất định cộng thêm một chiếc máy tính là bạn đã có thể bắt tay vào việc. Công việc này không khiến bạn cảm thấy mất quá nhiều công sức mà lại thu hồi vốn về nhanh chóng.

Do sự linh hoạt của công việc nên đôi khi cũng khiến bạn gặp một số vấn đề như phải trực trả lời thắc mắc của khách hàng, kiểm tra hàng hóa xuất-nhập để tránh thất thoát, cạnh tranh giá cả với các bên khác …

Nhận giúp việc nhà theo giờ

Việc làm thêm cho sinh viên tại TP.HCM này chủ yếu phù hợp cho các bạn nữ yêu thích công việc gia đình và khéo léo. Công việc này không đòi hỏi về các kiến thức mà bạn đã học ở trường. Cộng thêm việc bạn không phải mất một khoản chi phí gì. Việc chính của bạn chỉ cần đảm bảo khung giờ làm việc với chủ nhà và nhận lương vào cuối mỗi tháng.

Những việc làm thêm cho sinh viên tại TP.HCM đang “hot” hiện nay - Ảnh 3
Nhận giúp việc nhà theo giờ. Nguồn ảnh Internet

Cộng tác viên viết bài cho các báo 

Đây là công việc làm thêm cho sinh viên tại TP.HCM phù hợp với các bạn trẻ ưa thích sự sáng tạo và viết lách. Công việc này được xem là một trải nghiệm thú vị và không có sự gò bó về thời gian. Bạn có thể ngồi viết ở bất cứ đâu như tranh thủ thời gian nghỉ giải lao ở trường, ở nhà hay các quán cafe … Bạn càng chăm chỉ viết thì mức thu nhập của bạn sẽ càng cao.

Nhân viên bán hàng

Tìm việc làm bán hàng ở các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm… cũng là những lựa chọn vô cùng thú vị. Công việc này không đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm, các kiến thức chuyên ngành học của bạn. Chỉ cần bạn là người vui vẻ, nhiệt tình, thích giao tiếp thì có thể ứng tuyển làm công việc này.

Những việc làm thêm cho sinh viên tại TP.HCM đang “hot” hiện nay - Ảnh 4
Nhân viên bán hàng. Nguồn ảnh Internet

Việc làm thêm cho sinh viên tại TP.HCM giúp các bạn trẻ có thêm sự tự tin và năng động. Thông qua những chia sẻ trên đây, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn công việc phù hợp.

Hồng Vân

5 (100%) 1 vote
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.