Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecsaigon/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecsaigon.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Hướng dẫn tìm việc nhanh tại TPHCM nhanh chóng, hiệu quả

Hướng dẫn tìm việc nhanh tại TPHCM nhanh chóng, hiệu quả

Đánh giá

Nhu cầu tìm việc làm TPHCM khá cao hiện nay dẫn đến sự cạnh tranh các vị trí cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn những kinh nghiệm để tìm việc nhanh tại TPHCM một cách hiểu quả và phù hợp.

Đánh giá về cơ hội tìm việc nhanh tại TPHCM

Có thể nói, việc làm TPHCM khá đa dạng ngành nghề công việc từ xây dựng, khai thác, công nghiệp cho tới các ngành nghề dịch vụ, du lịch. Điều này tạo ra nhu cầu tuyển dụng mỗi năm tăng dần ở mọi lĩnh vực. Cụ thể trong số đó là những cơ hội việc làm nhanh tại TPHCM nổi bật như:

  • Việc làm công nghệ thông tin: Thời đại kỷ nguyên công nghệ bùng nổ khiến cho nhu cầu tuyển dụng việc làm IT trở nên HOT hơn bao giờ hết. Đây là lĩnh vực mà doanh nghiệp nào cũng đều quan tâm và chú ý.
  • Việc làm quản trị kinh doanh: Một công việc có tính chất khá năng động và đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ trong thời kỳ hội nhập kinh tế. Đặc biệt, nhu cầu tuyển dụng việc làm tại TPHCM ở các vị trí có liên quan tới kinh doanh luôn có dấu hiệu tăng cao.
  • Việc làm marketing: Bên cạnh việc chú trọng vào chất lượng dịch vụ và sản phẩm thì các doanh nghiệp hiện nay còn rất quan tâm tới vấn đề tiếp thị – marketing.
Hướng dẫn tìm việc nhanh tại TPHCM nhanh chóng, hiệu quả - Ảnh 1
Cơ hội việc làm TPHCM càng cao, sự cạnh tranh lại càng trở nên khốc liệt

Các phương thức tìm việc nhanh tại TPHCM

Tìm hiểu các tin tức tuyển dụng việc làm tại TPHCM bằng kênh khác nhau

Ngày nay, có rất nhiều phương thức giúp ứng viên có thể tìm việc dễ dàng nhờ vào sự phát triển của công nghệ thông tin. Dưới đây, timviecsaigon.net sẽ gợi ý cho các bạn một vài phương thức phổ biến, mang lại hiệu quả cao như:

Trung tâm giới thiệu việc làm

Các trung tâm giới thiệu việc làm thường cập nhật liên tục các tin tức tuyển dụng của các công ty doanh nghiệp hàng ngày. Bên cạnh đó, các hội chợ việc làm hay các buổi tư vấn tìm kiếm việc làm tại TPHCM cũng thu hút nhiều sự quan tâm của các ứng viên. Với nhiều phương thức khác nhau, ứng viên hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một công việc phù hợp với nhu cầu bản thân.

Tuy nhiên, để tìm việc nhanh tại TPHCM đúng như mong muốn thì ứng viên sẽ cần chi trả một khoản phí tương xứng.

Trang website tuyển dụng việc làm

Nắm bắt nhu cầu tìm việc làm tại TPHCM của ứng viên, hiện nay có rất nhiều trang web tuyển dụng miễn phí xuất hiện tràn lan. Để đánh giá được các nguồn thông tin uy tín thì ứng viên nên dành thời gian tìm hiểu và đánh giá chất lượng của các website đó.

Hướng dẫn tìm việc nhanh tại TPHCM nhanh chóng, hiệu quả - Ảnh 2
Ứng viên nên tìm hiểu kĩ về các trang web trước khi lựa chọn công việc

Mạng xã hội Facebook

Có rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn Facebook như một kênh tuyển dụng việc làm nhằm tìm kiếm những ứng viên tiềm năng thông qua các trang fanpage hoặc Groups chuyên về tuyển dụng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại TPHCM thì cũng có thể tham gia vào các trang nhóm để cập nhật liên tục các tin tức tuyển dụng và nắm bắt cơ hội cho bản thân.

Thiết kế CV chuyên nghiệp, sáng tạo

Đã từ lâu, CV luôn được xem là cầu nối giữa các nhà tuyển dụng với ứng viên. Thông qua CV xin việc, nhà tuyển dụng sẽ phần nào nắm được các thông tin, trình độ học vấn, kinh nghiệm của ứng viên.

Để thu hút các nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng thì ứng viên tìm việc nhanh TPHCM cần dành nhiều thời gian để có thể lựa chọn một bản mẫu CV xin việc hoàn hảo cả về chất lượng lẫn hình thích.

Hướng dẫn tìm việc nhanh tại TPHCM nhanh chóng, hiệu quả - Ảnh 3
CV càng ấn tượng sẽ càng giúp bạn có tăng cơ hội được vào vòng phỏng vấn

Việc ứng tuyển thông qua việc gửi CV online sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn trong quá trình ứng tuyển. Nếu CV của bạn thực sự gây ấn tượng thì chắc chắn các nhà tuyển dụng sẽ chủ động mời bạn tham gia vòng phỏng vấn.

► Xem thêm: Một số vị trí việc làm hấp dẫn tại TH True Milk đang không ngừng tìm kiếm nhân tài

Mỗi một doanh nghiệp, công ty sẽ có những phong cách làm việc khác nhau. Do vậy, ứng viên tìm việc nhanh tại TPHCM cần tìm hiểu thật kĩ về doanh nghiệp mà mình định ứng tuyển để biết cách ghi điểm vượt qua vòng phỏng vấn.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.