Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecsaigon/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecsaigon.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Top việc làm thêm buổi tối TP.HCM được nhiều người lựa chọn nhất

Top việc làm thêm buổi tối TP.HCM được nhiều người lựa chọn nhất

5 (100%) 1 vote

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc làm TP.HCM thì những công việc làm thêm buổi tối TP.HCM dưới đây chắc chắn là những gợi ý không tồi.

Shipper giao hàng

Một công việc làm thêm buổi tối TP.HCM được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay chính là công việc shipper giao hàng. Sự linh hoạt thoải mái về thời gian, cộng thêm công việc này thích hợp với những người ưa thích sự dịch chuyển. Tính chất công việc đơn giản nhưng lại giúp bạn có một khoản thu nhập ổn nếu bạn chăm chỉ làm việc.

Top việc làm thêm buổi tối TP.HCM được nhiều người lựa chọn nhất - Ảnh 1
Shipper giao hàng. (Nguồn ảnh Internet)

Để làm được công việc này thì đòi hỏi duy nhất chính là việc bạn phải thông thạo, biết rõ đường phố để giao hàng đúng giờ và đúng địa chỉ, đảm bảo hàng hóa được giao an toàn tới tay người nhận.

Dịch thuật

Trong số công việc làm thêm buổi tối tại nhà TP.HCM thì với những bạn có năng khiếu về ngoại ngữ có thể lựa chọn dịch thuật. Công việc này không đòi hỏi bạn phải bỏ ra nhiều công sức lao động mà vẫn kiếm được khoản thu nhập tốt. Việc dịch thuật không gò bó bạn về thời gian, mà có thể làm ở bất cứ đâu hay bất cứ lúc nào bạn thấy hợp lý là được.

Với các bạn sinh viên chuyên văn hay đang đi làm thì đây là gợi ý không tệ chút nào. Bạn vừa nâng cao năng lực, kiến thức cho bản thân, vừa bỏ túi thêm được một khoản tiền cao, ổn định.

Chăm sóc động vật cưng

Công việc làm thêm buổi tối tại nhà TP.HCM này thì lại phù hợp với các bạn trẻ yêu thích và có hiểu biết về động vật, thú cưng. Bên cạnh việc có cơ hội được thoải mái vui đùa cùng những thú cưng như chó, mèo …  thì bạn còn kiếm được tiền.

Top việc làm thêm buổi tối TP.HCM được nhiều người lựa chọn nhất - Ảnh 2
Chăm sóc động vật cưng. (Nguồn ảnh: Internet)

Nếu bạn biết cách nắm đúng tâm lý khách hàng là chủ của những thú cưng đó, tạo ra các dịch vụ hấp dẫn cho thú cưng như trang điểm, mát xa, tắm rửa … thì số tiền mà bạn bỏ túi có khi còn ngoài sức tưởng tượng của bạn.

Bán đồ ăn vặt online/cửa hàng

Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực hoặc đam mê nấu nướng, mong muốn có được một công việc làm thêm buổi tối TP.HCM thì hãy thử tới phương án kinh doanh đồ ăn vặt online hoặc mở hẳn một cửa hàng bán như bánh mì, bánh tráng trộn, thịt xiên nướng … Công việc này hoàn toàn phù hợp với các bạn trẻ còn đang đi học hoặc với những người đã đi làm nhưng muốn kiếm thêm thu nhập.

Để thành công với mảng này thì bạn nên chú ý tới 2 tiêu chí sau: Đối tượng khách hàng bạn muốn nhắm tới và chất lượng món ăn làm ra phải độc đáo, khác biệt so với các cửa hàng khác.

Kinh doanh thời trang online 

Bên cạnh mảng ẩm thực thì thời trang cũng đang là xu hướng việc làm buổi tối tại TP.HCM được nhiều người nhắm tới, đặc biệt là các bạn trẻ. Với cách thức kinh doanh, bạn sẽ thấy được nhiều mặt lợi ích như không mất chi phí thuê mặt bằng, tiếp cận được với lượng khách hàng xa gần khác nhau, doanh thu tiềm năng thu về cao hơn so với hình thức kinh doanh bán hàng quần áo truyền thống …

Top việc làm thêm buổi tối TP.HCM được nhiều người lựa chọn nhất - Ảnh 3
Kinh doanh thời trang online. (Nguồn ảnh:Internet)

Quan trọng hơn cả, bạn có thể làm việc kinh doanh này ở bất cứ đâu hay bất cứ thời gian nào bạn thấy rảnh. Việc quan trọng nhất của bạn là thiết lập một website/fanpage, chăm chút và đầu tư để thu hút khách hàng nhanh chóng. Khi họ muốn tìm hiểu về sản phẩm mà bạn đang bán thì bạn có thể trả lời thông qua trang bán hàng đó.

Kết

Với rất nhiều công việc làm thêm buổi tối TP.HCM, các bạn có thêm sự lựa chọn, hướng đi phù hợp dựa trên năng lực của bản thân mình. Chúc các bạn may mắn và thành công.

Hồng Vân

5 (100%) 1 vote
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.