Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecsaigon/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecsaigon.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Toyota Đông Sài Gòn tuyển dụng 2019: Những điều ứng viên cần biết

Toyota Đông Sài Gòn tuyển dụng 2019: Những điều ứng viên cần biết

Đánh giá

Tìm việc làm TPHCM là nhu cầu của nhiều người lao động, hiểu được điều đó, Toyota Đông Sài Gòn tuyển dụng 2019 đã tạo ra cơ hội việc làm cho nhiều ứng viên.

Thị trường ô tô từ lâu đã luôn là thị trường rất hót với sự cạnh tranh cao, sức nóng của thị trường này đến từ nhu cầu mua sắm ô tô của nhiều gia đình, cá nhân và các doanh nghiệp. Nếu như trước đây việc mua được 1 chiếc ô tô rất khó khăn và rất tốn kém tiền bạc thì giờ đây khi mức thu nhập bình quân tăng lên và giá ô tô được hỗ trợ nhiều cũng như nhiều hãng ô tô giá rẻ được ra mắt thì việc tự sắm một chiếc ô tô phục vụ nhu cầu đi lại đã không còn quá khó khăn. Từ nhu cầu mua sắm ô tô tăng cao của người dân, hàng loạt nhà phân phối, đại lý mua bán, trao đổi ô tô cũ mới đã ra đời, giúp người mua ô tô có nhiều sự lựa chọn hơn với các phân khúc, thương hiệu ô tô đa dạng. Trong đó, Toyota Đông Sài Gòn là một thương hiệu nhà phân phối có danh tiếng trong lĩnh vực buôn bán ô tô ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ sự quy trình hoạt động đúng đắn và chiếm lòng tin của khách hàng, Toyota Đông Sài Gòn đang ngàng phát triển và tạo ra cơ hội việc làm cho nhiều người lao động.

Toyota Đông Sài Gòn

Toyota Đông Sài Gòn tuyển dụng 2019: Những điều ứng viên cần biết - Ảnh 1
Toyota Đông Sài Gòn tuyển dụng 2019: Lịch sử phát triển. Nguồn ảnh internet

Theo đó, trên thị trường ô tô Toyota tại TP.HCM, cụ thể là khu vực phía đông Sài Gòn, Toyota Đông Sài Gòn là nhà phân phối có lịch sử hoạt động lâu dài và được cọi là nhà trưng bày, mua bán, là đại lý xe ô tô Toyota rất có uy tín. Nhờ thâm niên hoạt động lâu dài và chất lượng dịch vụ luôn đảm bảo cho khách hàng từ A đến Z, Toyota Đông Sài Gòn đã lấy được lòng tin của khách hàng và nhiều năm liền được khách hàng đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp và những ưu đãi có lợi cho khách hàng.

Công ty Cổ Phần Toyota Ðông Sài Gòn (TESC) có lịch sử hoạt động lâu dài với tiền thân là đơn vị thành viên của Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tổng Hợp Sài Gòn (SAVICO), được thành lập từ tháng 10/1992. Công ty cổ phần Toyota Đông Sài Gòn hoạt động với tên gọi ban đầu là Trung tâm Toyota, sau đổi thành là Xí nghiệp Toyota Đông Sài Gòn, và chính thức hoạt động với tên gọi Công ty Cổ Phần Toyota Đông Sài Gòn từ ngày 10/7/2003 đến nay.

Theo báo cáo, Công ty Toyota Đông Sài Gòn chính là đơn vị đại lý Toyota thứ 2 trong hệ thống đại lý Toyota Việt Nam đạt được số lượng xe bán ra trên 5000 chiếc và thanh tích này giúp Toyota Đông Sài Gòn nhận được Giải Vàng cho Đại lý xuất sắc nhất trong hệ thống Toyota toàn quốc năm 2007. Thành công nối tiếp thành công, Toyota Đông Sài Gòn cũng chính là Đại lý đầu tiên của Toyota Việt Nam đạt doanh số bán ra 20.000 xe vào ngày 5/7/2010. Đây chính là vinh dự to lớn, là kết quả cho cho sự cố gắng nỗ lực không ngừng của toàn bộ tập thể Toyota Đông Sài Gòn.

Toyota Đông Sài Gòn tuyển dụng 2019: Những điều ứng viên cần biết - Ảnh 2
Toyota Đông Sài Gòn tuyển dụng 2019: Dịch vụ đa dạng. Nguồn ảnh internet

Tại Toyota Đông Sài Gòn, khách hàng được trải nghiệm nhiều dịch vụ đa dạng , trong đó, các hoạt động chủ yếu của Toyota Đông Sài Gòn là kinh doanh, phân phối xe mới và xe đã qua sử dụng, ngoài ra các đại lý của Toyota Đông Sài Gòn còn cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và cung cấp các phụ tùng, linh kiện cao cấp chính hãng tới người tiêu dùng. Đặc biệt, Toyota Đông Sài Gòn cũng chính là đơn vị đầu tiên trên cả nước đem tới cho khách hàng dịch vụ thu mua và bán các loại xe đã qua sử dụng.

Công Ty Cổ Phần Toyota Đông Sài Gòn hiện đang sở hữu 2 đại lý kinh doanh xe mới và một Trung tâm thu mua và bán xe đã qua sử dụng: Trụ sở chính: 507 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, TP.HCM. Chi nhánh Nguyễn Văn Lượng – Trung tâm xe đã qua sử dụng: 63A Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP.HCM. Chi nhánh Gò Vấp: 18 Phan Văn Trị, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

Vị trí hiện tại rất thuận tiện cho người dân phía Đông Sài Gòn có thể tiện đi lại để xem xét và cân nhắc mua xe. Ngoài ra, hoạt động trong các đại lý Toyota Đông Sài Gòn đều được vận hành một cách chuyên nghiệp và đạt chuẩn quy định về: Định giá xe, nhập khẩu, mua và bán các loại xe đã qua sử dụng, dịch vụ ký gửi, dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe, cung cấp đầy đủ các phụ tùng, phụ kiện cho xe… Là một trong những đơn vị đầu tiên áp dụng chương trình “đổi xe cũ lấy xe mới”, trung tâm xe đã qua sử dụng của Toyota Đông Sài Gòn hiện đang được rất nhiều người dân quan tâm, đặc biệt là tầng lớp trung lưu, muốn mua xe để phục vụ việc đi lại của cả gia đình.

Không chỉ cung cấp mua bán xe cũ mới, phù hợp với nhu cầu mua sắm ô tô của nhiều tầng lớp người dân, Trung tâm kinh doanh xe đã qua sử dụng của Toyota Đông Sài Gòn còn được đào tạo đầy đủ để hoạt động theo chuẩn mực của Toyota. Đội ngũ kĩ thuật viên Toyota, được đào tạo bài bản, sẽ kiểm tra, đánh giá chiếc xe trước khi đưa ra chào bán. Xe trước khi được đem ra chào bán và được cung cấp chính sách bảo hành cho động cơ và hộp số Toyota sẽ được cấp giấy chứng nhận chất lượng qua quá trình kiếm tra nghiêm ngặt 176 hạng mục tiêu chuẩn của Toyota Việt Nam.

Toyota Đông Sài Gòn tuyển dụng 2019: Những điều ứng viên cần biết - Ảnh 3
Dịch vụ bảo hành. Nguồn ảnh Internet

Sự chu đáo, tận tình và dịch vụ chuyên nghiệp kể cả với dòng xe đã qua sử dụng này đã giúp tạo nên thương hiệu của Toyota Đông Sài Gòng trên thị trường mua bán, trao đổi ô tô. Chính sách bảo hành theo quy chuẩn nghiêm ngặt của Toyota cũng cung cấp cho khách hàng một dịch vụ chăm sóc chu đáo hiếm có trên thị trường.

Toyota Đông Sài Gòn tuyển dụng 2019: Những điều ứng viên cần lưu ý

Toyota Đông Sài Gòn tuyển dụng 2019: Những điều ứng viên cần biết - Ảnh 4
Toyota Đông Sài Gòn tuyển dụng 2019. Nguồn ảnh Internet

Là một thương hiệu có danh tiếng trên thị trường mua bán và trao đổi ô tô cũ mới ở thành phố Hồ Chí Minh, Toyota Đông Sài Gòn luôn có một lực lượng nhân viên bán hàng hùng hậu để có thể phụ vụ khách hàng đầy đủ, chu đáo từ A đến Z. Hiện nay đội ngũ nhân viên bán hàng ở Toyota Đông Sài Gòn là hơn 50 người, đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên dịch vụ là khoảng hơn 100 người có trình độ cao, được đào tạo bài bản theo đánh giá và quy chuẩn của Toyota Việt Nam. Những người này đang ngày ngày giúp mang tới cho khách hàng một một dịch vụ mua bán chuyên nghiệp, giúp ghi dấu ấn tốt đẹp cho doanh nghiệp.

Doanh nghiệp cũng tuyển dụng liên tục để đáp ứng được sự phát triển không ngừng nghỉ của thị trường mua bán, trao đổi ô tô thời gian gần đây. Thông tin Toyota Đông Sài Gòn tuyển dụng 2019 đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người lao động.

Toyota Đông Sài Gòn tuyển dụng 2019: Những điều ứng viên cần biết - Ảnh 5
Toyota Đông Sài Gòn là cơ hội việc làm. Nguồn ảnh Internet

Trong đó vị trí được tuyển dụng nhiều nhất và tuyển dụng liên tục là vị trí nhân viên kinh doanh hay nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng. Nhân viên của vị trí này sẽ là người trực tiếp tư vấn và bán xe cho khách hàng có nhu cầu mua xe. Vị trí nhân viên kinh doanh ở Toyota Việt Nam phải có kỹ năng giao tiếp tốt và có niềm đan mê, hiểu biết về xe Toyota. Tuy nhiên những ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc mua bán xe ô tô hay chứ có nhiều hiểu biết về xe Toyota vẫn sẽ được đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng đàm phán thương lượng và kỹ năng giao tiếp bài bản theo quy chuẩn của Toyota Việt Nam. Mức lương mà vị trí này nhận được bao gồm lương cơ bản và phụ cấp, hoa hồng, có thể lên tới 20 triệu đồng/tháng. Ngoài ra nhân viên sẽ được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật lao động và các chế độ ưu đãi của công ty, được đào tạo kiến thức, kỹ năng giao tiếp.

Xem thêm Tại Đây:

Hi vọng những thông tin Toyota Đông Sài Gòn tuyển dụng 2019 trên đã giúp người lao động có thêm nguồn tham khảo trong quá trình tìm việc.

Quỳnh Châu

Nguồn: https://timviecsaigon.net/

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.