Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecsaigon/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecsaigon.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Vai trò của việc làm kỹ sư điện/điện tử/điện lạnh hiện nay

Vai trò của việc làm kỹ sư điện/điện tử/điện lạnh hiện nay

Đánh giá

Có thể nói, lĩnh vực điện nói chung và việc làm kỹ sư điện nói riêng hiện nay đã và đang đóng vai trò không thể thiếu được trong mọi lĩnh vực của cuộc sống hiện nay. Trong đó, có thể kể tới đó là hoạt động sinh hoạt của con người cũng như là việc làm kinh doanh, sản xuất của nhiều tổ chức, doanh nghiệp hiện nay.

Vai trò của việc làm kỹ sư điện/điện tử/điện lạnh hiện nay - Ảnh 1

Vai trò của ngành điện/ điện tử/ điện lạnh

1 Trong đời sống sinh hoạt

Trong đời sống sinh hoạt, hầu hết các thiết bị công nghệ của gia đình đều đang hoạt động chạy bằng điện. Có thể nói, từ bóng điện đơn giản cho đến những thiết bị công nghệ cao như tủ lạnh, ti vi cũng đều phải hoạt động bằng điện.

Chính vì điều này, sự phát triển của ngành điện/ điện tử/ điện lạnh đều đã và đang nâng cao chất lượng cuộc sống của con người và xã hội lên một nấc thang mới.

2 Trong sản xuất kinh doanh

Đối với những hoạt động sản xuất kinh doanh, việc sử dụng điện là điều rất cần thiết. Đa số những doanh nghiệp sản xuất đều sử dụng các hệ thống máy móc tối tân hoạt động nhờ điện. Do đó, vấn đề truyền tải điện là điều đặc biệt cần thiết.

Hiện tại, đa số các nhà máy thường sử dụng hệ thống máy móc tự động hóa cao. Do đó, nhu cầu sử dụng điện luôn rất thường trực. Chính vì thế, các ứng viên học về lĩnh vực điện ra hoàn toàn không sợ mình bị thất nghiệp.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.