Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecsaigon/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecsaigon.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Mô tả công việc Quản lý sản xuất và mức lương trong nhà máy

Mô tả công việc Quản lý sản xuất và mức lương trong nhà máy

Đánh giá

Một nhà máy muốn vận hành hiệu quả, trơn tru không chỉ cần tinh thần lao động nhiệt tình của công nhân mà còn cần đến khả năng sắp xếp, điều phối công việc của người Quản lý sản xuất. Vậy bạn có biết công việc cụ thể của một Quản lý sản xuất gồm những gì? Vì sao mọi người lại tìm việc quản lý? Mức lương của vị trí này hiện nay là bao nhiêu? Hãy tìm hiểu cùng Timviec.com.vn.

Mô tả công việc Quản lý sản xuất và mức lương trong nhà máy - Ảnh 1

Đúng như tên gọi của mình quản lý sản xuất là những người làm công tác quản lý về các vấn đề trong sản xuất hàng hóa của một doanh nghiệp. Cụ thể người làm công việc quản lý sản xuất sẽ tham gia trực tiếp vào khâu lập kế hoạch, giám sát tiến độ sản xuất để đảm bảo cung cấp hàng hóa đúng thời hạn, số lượng và chất lượng theo kế hoạch đề ra.

Quản lý sản xuất đóng vai trò quan trọng đối với sự vận hành và phát triển của doanh nghiệp, nhà máy, công tác quản lý sản xuất hiệu quả giúp tối ưu các nguồn lực sẵn có trong khu vực nhà máy, đảm bảo mọi hoạt động luôn diễn ra trơn tru, đúng kế hoạch.

Mức lương Quản lý sản xuất hiện nay

Theo số liệu ghi nhận của Timviec.com.vn, mức lương Quản lý sản xuất hiện dao động trong khoảng 12 – 20 triệu đồng/tháng, tùy theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên và quy mô của doanh nghiệp.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.