Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecsaigon/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecsaigon.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Nhu cầu tuyển dụng việc làm kế toán hiện nay- Tuyển kế toán

Nhu cầu tuyển dụng việc làm kế toán hiện nay- Tuyển kế toán

Đánh giá

Kế toán được xem là một bộ phận quan trọng trong việc quản lý kinh tế của công ty, doanh nghiệp. Họ là người đảm bảo mọi hoạt động giao dịch tài chính của công ty đều chính xác, hợp pháp, theo hướng dẫn mới nhất của Bộ Tài Chính và quy định của Nhà nước. Ngành kế toán có những vị trí tuyển kế toán  như sau:

  • Trưởng phòng kế toán: Là người giỏi kiến thức chuyên môn, có khả năng phân công công việc cũng như lên kế hoạch chiến lược.
  • Kế toán quản trị: Vai trò chính của kế toán quản trị là cung cấp và cập nhật kịp thời những thông tin về tài chính doanh nghiệp, giúp ban giám đốc dễ dàng đánh giá và đứa ra quyết định nhanh chóng
  • Công việc kế toán tổng hợpCó nhiệm vụ phụ trách tất cả các công việc liên quan đến kế toán như chứng từ, thu thập dữ liệu, giám sát chi tiêu, quản lý công nợ,…
  • Kế toán nội bộ: Là người phụ trách toàn bộ hoạt động tài chính trong nội bộ công ty bao gồm các khoản thu chi để đảm bảo doanh nghiệp luôn đi đúng quỹ đạo.
  • Kế toán kiểm toánLà thu nhập và xác minh tính chính xác của số liệu báo cáo, đồng thời chỉ ra những mặt hạn chế và biện pháp khắc phục hiệu quả các hoạt động của doanh nghiệp.
  • Công việc kế toán công nợ: Có nhiệm vụ thống kê các khoản nợ của công ty và lên kế hoạch chi trả trong thời gian cho phép.
  • Kế toán thuế: Đây là vị trí chủ chốt của công ty, bởi các đơn vị hoạt động kinh doanh cũng cần phải đăng ký và đóng thuế cho Nhà nước. Các khoản thuế đều do kế toán thuế tính toán và thực hiện theo quy định của pháp luật.
  • Kế toán bán hàng: Về cơ bản, nhân viên kế toán bán hàng sẽ đảm nhiệm các công việc nhập liệu như cập nhật đơn giá sản phẩm, kiểm soát đơn hàng, theo dõi số lượng hàng xuất/nhập,…
Nhu cầu tuyển dụng việc làm kế toán hiện nay- Tuyển kế toán - Ảnh 1
lý do nên ứng tuyển kế toán

Mức lương trung bình của công việc kế toán hiện nay dao động khoảng 8.200.000 – 30.000.000 VNĐ/tháng hoặc có thể cao hơn tùy vào nhiều yếu tố khác nhau.

  • Dưới 1 năm kinh nghiệm sẽ nhận mức lương khoảng 7.900.000 VNĐ/tháng.
  • Những người có từ 1 – 4 năm kinh nghiệm thì mức lương sẽ cao hơn khoảng 9.900.000 VNĐ/tháng.
  • Vị trí kế toán có từ 5 – 9 năm kinh nghiệm trở lên sẽ có mức lương trung bình khoảng 12.800.000 VNĐ/tháng.
Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.