Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecsaigon/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecsaigon.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Part Time là gì? Ưu nhược điểm của công việc bán thời gian là gì?

Part Time là gì? Ưu nhược điểm của công việc bán thời gian là gì?

Đánh giá

Công việc Part time là sự lựa chọn của nhiều bạn trewr nhất là các bạn sinh viên chưa ra trường muốn làm việc, học tập đẻ tích lũy thêm kinh nghiệm cũng như có thu nhập cho bản thân. Vậy Part Time là gì? Công việc này có ưu nhược điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể dưới đây nhé.

Part Time là gì?

Part Time là gì? Ưu nhược điểm của công việc bán thời gian là gì? - Ảnh 1

Part Time được hiểu là bán thời gian. Đối tượng hướng đến việc làm này thưởng là sinh viên chưa ra trường, nội trợ… tranh thủ thời gian rảnh để kiếm thêm thu nhập cho bản thân.

Ưu điểm và nhược điểm của công việc Part time là gì?

Cũng giống như việc là Full time, Công việc Part Time  sẽ có những ưu và nhước điểm nhất định. Để tham gia vào công việc này bạn cần tìm hiểu kỹ những điểm lợi và hạn chế của Part time để có những phương án khắc phục hiệu quả.

Part Time là gì? Ưu nhược điểm của công việc bán thời gian là gì? - Ảnh 2

Vể ưu điểm

Khi lựa chọn công việc Part Time bạn sẽ có không bị gò bó và có sự chủ động về thời gian. Vì mỗi ngày bạn chỉ cần làm trong một khoảng thời gian.

Đối với mức lương cho công việc bán thời gian thì sẽ được chi trả theo giờ làm việc của người lao động. Đối với người lao động tự do thì đây là cơ hội để bạn kiếm thêm thu nhập dựa vào chính bằng năng lực của mình.

Về nhược điểm

Mức lương của việc làm bán thời gian sẽ thường ít hơn so với các nhân viên toàn thời gian (Full time). Hơn nữa với nhứng chính sách, đãi ngộ của công ty sẽ không được áp dụng cho nhân viên Part time.

Trên đây là những thông tin Part time là gì? Nếu bạn đang cần tăng thêm thu nhập của bản thân thì đây sẽ là lựa chọn hữu ích dành cho bạn. bạn cần tính toàn thời gian xác định rõ nhu cầu của bản thân. nếu cảm thấy phù hợp thì có thể đăng ký làm việc. Chúc bạn thành công.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.