Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecsaigon/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecsaigon.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Trình dược viên OTC là gì? Công việc cụ thể của vị trí này -

Trình dược viên OTC là gì? Công việc cụ thể của vị trí này

Đánh giá

Trình dược viên OTC là gì?

Trình dược viên OTC (Over-the-Counter) là chuyên gia về các sản phẩm dược phẩm được bán không cần đơn thuốc. Các sản phẩm OTC thường bao gồm các loại thuốc giảm đau, thuốc ho, thuốc tẩy nốt ruồi, thuốc giảm cân, các loại vitamin và thực phẩm chức năng. Công việc của trình dược viên OTC là giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm này cho khách hàng thông qua các kênh bán lẻ như cửa hàng, nhà thuốc, siêu thị, trung tâm mua sắm và các kênh bán hàng trực tuyến.

Trình dược viên OTC là gì? Công việc cụ thể của vị trí này - Ảnh 1
trình dược viên otc là gì

Vai trò của trình dược viên OTC

Trình dược viên OTC là người giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ. Họ cũng giúp khách hàng hiểu rõ về các sản phẩm OTC, bao gồm cách sử dụng, tác dụng phụ có thể có, liều lượng và tần suất sử dụng. Ngoài ra, trình dược viên OTC còn tư vấn về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác như thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc da và các sản phẩm khác liên quan đến sức khỏe.

Kỹ năng cần có để trở thành một trình dược viên OTC

Để trở thành một trình dược viên OTC thành công, bạn cần có nhiều kỹ năng khác nhau. Trình dược viên OTC cần có khả năng giao tiếp tốt để có thể giải đáp các câu hỏi của khách hàng và giúp họ chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Họ cũng cần có khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt để có thể quản lý nhiều khách hàng trong một ngày.

Trình dược viên OTC cần phải hiểu rõ về các sản phẩm OTC mà họ giới thiệu và bán, bao gồm cách sử dụng, tác dụng phụ có thể có, liều lượng và tần suất sử dụng. Họ cũng cần phải cập nhật kiến thức mới nhất về các sản phẩm OTC để có thể giúp khách hàng hiểu rõ và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Tổng kết

Trình dược viên OTC đóng vai trò quan trọng trong việc giúp khách hàng lựa chọn và sử dụng các sản phẩm OTC. Với các kỹ năng và kiến thức phù hợp để tìm việc làm trình dược viên phù hợp

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.