Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecsaigon/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecsaigon.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Vai trò của chứng chỉ ACCA đối với Kế toán Kiểm toán hiện nay

Vai trò của chứng chỉ ACCA đối với Kế toán Kiểm toán hiện nay

Đánh giá

Chứng chỉ ACCA được biết đến là một trong những chứng chỉ uy tín tầm cỡ quốc tế trong các lĩnh vực kế toán kiểm toán và Tài chính với đầu vào tuyển dụng khá khắt khe như: hoàn thành 13/15 môn học, các bài kiểm tra đạo đức và tối thiểu 3 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, chứng chỉ ACCA còn mang lại những chứng chỉ, bằng cấp có thể chuyển đổi như: bằng cử nhân đại học Oxford, bằng thạc sĩ kế toán tại đại học London Anh…

Các chuyên gia kiểm toán có chứng chỉ ACCA thường có nền tảng vững chắc về quy trình kiểm toán, bao gồm các kỹ năng đánh giá rủi ro, phân tích tài chính, kiểm tra nội bộ và đánh giá hiệu quả của hệ thống kiểm soát nội bộ của các tổ chức. Họ cũng được đào tạo trong các quy trình và tiêu chuẩn kiểm toán quốc tế, bao gồm các tiêu chuẩn kiểm toán quốc tế (ISA) và các quy định của Tổ chức Kiểm toán và Kế toán Quốc tế (IAASB).

Ngoài ra, chứng chỉ ACCA cũng cung cấp cho các chuyên gia kiểm toán kiến thức sâu rộng về kế toán và tài chính, bao gồm các phương pháp tính toán tài sản và nợ, thuế và kế toán quản trị. Điều này giúp cho các chuyên gia kiểm toán có thể hiểu rõ hơn về các thông tin tài chính của các tổ chức và đưa ra những phán đoán và đánh giá chính xác về tình trạng tài chính của các tổ chức.

Vì vậy, có chứng chỉ ACCA sẽ giúp các chuyên gia kiểm toán có được sự tin tưởng của khách hàng về năng lực và chuyên môn của mình trong lĩnh vực kiểm toán và tài chính.

Ngoài ra, chứng chỉ ACCA còn giúp cho nền móng của kiểm toán vững chắc hơn, tạo ra rất nhiều cơ hội nghề nghiệp như:

  • Có thể kiêm nhiệm những vị trí quan trọng trong các tập đoàn như: CEO, CFO, Trưởng phòng kiểm toán, Giám đốc kiểm toán…

  • Có cơ hội làm việc ở các tập đoàn lớn.

  • Cơ hội nhận được mức lương cao lên tới hàng ngàn đô la.

Như vậy, những thắc mắc xoay quanh câu hỏi ngành kiểm toán có dễ xin việc không? đã được timviec.com.vn giải đáp qua nội dung bài viết. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên hữu ích với các bạn.
Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.