Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecsaigon/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecsaigon.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Voucher là gì? Các loại voucher được dùng nhiều nhất hiện nay

Voucher là gì? Các loại voucher được dùng nhiều nhất hiện nay

Đánh giá

Các loại voucher được dùng nhiều nhất hiện nay

Voucher Du Lịch

Voucher là gì trong du lịch? Đó là chứng từ đại diện cho một phần hoặc toàn bộ chi phí của chuyến du lịch, bao gồm giá hàng hóa, dịch vụ… Khách hàng có thể nhận voucher như quà tặng từ các nhà sản xuất, hoặc mua tại các trang thương mại điện tử, đại lý lữ hành với mức giá ưu đãi hơn giá trị thực của voucher.

Voucher là gì? Các loại voucher được dùng nhiều nhất hiện nay - Ảnh 1
voucher là gì

Khi mua voucher bạn cần lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín và kiểm tra kỹ các ưu đãi, nội dung, hạn sử dụng để tránh bị lừa đảo.

Voucher Ăn uống

Loại voucher này rất có lợi với các hội, nhóm đông người, giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền kha khá khi đi ăn uống tại các nhà hàng có áp dụng phiếu voucher.

Voucher Khách sạn

Sử dụng voucher khi đặt phòng khách sạn sẽ giúp bạn được nghỉ trong phòng cao cấp, có dịch vụ tốt với giá rẻ hơn từ 5-50%, tùy vào giá trị voucher của bạn sở hữu.

Voucher Spa

Vì spa là một dịch vụ đắt đỏ, nhiều người ái ngại trong lần thử đầu tiên nên voucher sẽ là công cụ tiếp thị hữu hiệu, thu hút một bộ phận khách hàng mới tới trải nghiệm dịch vụ.

>Tham khảo: Cập nhật thông tin  tuyen dung viec lam, thông tin nghề nghiệp nhanh nhất tại Timviec.com.vn

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.