Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecsaigon/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecsaigon.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Y sĩ là gì? Triển vọng việc làm trong ngành Y sĩ hiện nay - Tìm việc sài gòn

Y sĩ là gì? Triển vọng việc làm trong ngành Y sĩ hiện nay

Đánh giá

Có thể thấy, vai trò của Y sĩ trong hệ thống y tế là rất lớn. Bên cạnh đó, theo một báo cáo của Bộ Lao động Mỹ cho biết, từ năm 2017 – 2025 công việc dành cho người Y sĩ sẽ tăng lên khoảng 38%. Bởi vậy, ngành nghề này có triển vọng việc làm rất lớn. Vậy Y sĩ là gì? Triển vọng việc làm trong ngành Y sĩ hiện nay

Cơ hội việc làm

Như vừa chia sẻ ở trên, y dược là một trong các ngành dễ kiếm việc. Vì vậy, học Y sĩ ra sinh viên có thể đảm nhận nhiều vị trí công việc, chẳng hạn công việc văn phòng tại các cơ sở Y khoa, tại bệnh viện, phòng khám, v.v.

Thu nhập

Các Y sĩ được đào tạo tài bản, chuyên nghiệp và sở hữu chứng chỉ nghề nghiệp sẽ có nhiều cơ hội làm việc trong ngành y tế với một mức lương hấp dẫn.

Thăng tiến

Các sinh viên tốt nghiệp ngành Y sĩ có thể định hướng trở thành nhà quản lý văn phòng tại cơ sở Y khoa; điều dưỡng viên, điều dưỡng trưởng; hoặc giảng viên tại các cơ sở đào tạo về lĩnh vực Y khoa.

Y sĩ là gì? Triển vọng việc làm trong ngành Y sĩ hiện nay - Ảnh 1
y sĩ là gì

Như vậy có thể thấy Ngành y sĩ là một trong những lĩnh vực có triển vọng việc làm rất lớn trong tương lai. Với sự gia tăng đáng kể về dân số và nhu cầu chăm sóc sức khỏe, y sĩ đóng vai trò quan trọng trong hệ thống chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, việc tiến bộ về công nghệ y tế cũng mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các chuyên gia y tế và y sĩ.

Hiện nay, các công ty y tế, bệnh viện và các tổ chức y tế đang tìm kiếm những chuyên gia y tế và y sĩ có tay nghề cao để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dân. Bên cạnh đó, với sự phát triển của các trung tâm y tế đa quốc gia và các cơ sở y tế phục vụ người nước ngoài, việc làm y sĩ cũng mở ra nhiều cơ hội việc làm quốc tế cho những người có kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn.

Nếu bạn đam mê y học và muốn tham gia vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, việc học và trau dồi kỹ năng chuyên môn sẽ giúp bạn có được nhiều cơ hội tuyển dụng nhân sự hấp dẫn trong ngành y sĩ. Nếu bạn đang tìm kiếm một ngành nghề có triển vọng và ổn định, việc làm y sĩ có thể là một sự lựa chọn thích hợp cho bạn.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.