Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecsaigon/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecsaigon.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Bia Sài Gòn tuyển dụng Sale: Cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn lương cao

Bia Sài Gòn tuyển dụng Sale: Cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn lương cao

5 (100%) 1 vote

Tìm việc làm TPHCM là nhu cầu của nhiều người lao động, chính vì vậy thông tin công ty bia Sài Gòn tuyển dụng Sale đã thu hút sự quan tâm của người tìm việc. Cập nhật nhanh thông tin để không bỏ lỡ cơ hội này bạn nhé!

Thương hiệu Bia Sài Gòn thuộc sở hữu của Sabeco cũng là thương hiệu bia rượu lớn, có chỗ đứng vững vàng trong thị trường bia rượu Việt Nam và được nhiều thế hệ người Việt Nam tin dùng. Sở hữu thương hiệu Bia Sài Gòn danh tiếng, và ngày một phát triển mạnh mẽ, Sabeco đã tạo ra công ăn việc làm cho hàng ngàn người lao động. Chính vì điều đó, thông tin Bia Sài Gòn tuyển dụng Sale đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ nhất là những người đã tốt nghiệp tài chính, kinh tế và những người có đam mê trong lĩnh vực bán hàng.

Tổng quan về Công ty Bia Sài Gòn

Thương hiệu Bia Sài Gòn của Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) không còn là thương hiệu xa lạ với người tiêu dùng nhiều thế hệ ở Việt Nam. Bia Sài Gòn đã trải qua lịch sử gần 150 năm hình thành lịch sử nguồn gốc, hơn 40 năm xây dựng và từng ngày quảng bá phát triển thương hiệu. Trong dòng chảy lịch sử hơn 100 năm đó, thương hiệu Bia Sài Gòn đã trở thành một biểu tượng của cho tình thần hòa sảng của người dân Sài Gòn.

Những giọt bia vàng óng chính là kết tinh của mảnh đất phương Nam trù phú, tốt tươi, chính những giá trị cốt lõi ấy đã giúp cho Bia Sài Gòn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày, một thức uống tinh thần của người Sài Gòn. Lịch sử phát triển ban đầu của Bia Sài Gòn ghi nhận 2 loại bia chai La rue với dung tích 610 ml và bia chai 33 vói dung tích 330 ml.

Đến thời điểm hiện tại, bia Sài Gòn đã nghiên cứu và phát triển 8 dòng sản phẩm bia khác nhau, bao gồm:

  • Bia chai Saigon Lager 450
  • Bia chai Saigon Export
  • Bia chai Saigon Special
  • Bia chai Saigon Lager 355
  • Bia chai 333 Premium
  • Bia lon 333
  • Bia lon Saigon Special
  • Bia lon Saigon Lager

Việc mở rộng thị trường bằng việc cho ra mắt các dòng bia khác nhau cho thấy nỗ lực của Bia Sài Gòn nhằm thỏa mãn nhu cầu nhiều đối tượng khách hàng, và các dòng bia được cải tiến với nhiều mẫu mã hơn giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho các dịp khác nhau.

Tham khảo: Cách tạo CV chuyên nghiệp ấn tượng, dễ thu hút nhà tuyển dụng

Bia Sài Gòn tuyển dụng Sale: Cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn lương cao - Ảnh 1
Giới thiệu về công ty bia Sài Gòn

Việc mở rộng thị trường của bia Sài Gòn đến nay đã cho thấy sự hiệu quả, khi từ sản lượng tiêu thụ khiêm tốn lúc đầu là 21,5 triệu lít vào năm 1977, đến thời điểm hiện tại, sau hơn 40 năm, bia Sài Gòn đã đạt mức tiêu thụ khoảng 1,7 tỷ lít. Thương hiệu Bia Sài Gòn cũng đang là thương hiệu bia dẫn đầu trong thị trường Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu bia tới từ các thị trường lớn và có danh tiếng trên toàn thế giới như Heineken – hãng bia nổi tiếng đến từ Hà Lan, Carlsberg, Sapporo, Budweiser…

Có thể nói, sự tăng trưởng mạnh mẽ của Bia Sài Gòn có được hiện nay chính là nhờ vào việc xác định đúng sứ mệnh phát triển, đồng thời mọi hoạt động đều tuần thủ triệt theo sứ mệnh đó. Bia Sài Gòn đã tự tạo được cho thương hiệu những sứ mệnh mang tầm quốc giá giúp doanh nghiệp phát triển đúng hướng. Đó là:

  • Phát triển ngành đồ uống Việt Nam ngang tầm thế giới
  • Đề cao văn hoá ẩm thực của người Việt Nam
  • Nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc cung cấp các sản phẩm đồ uống chất lượng cao, an toàn và bổ dưỡng
  • Mang lại lợi ích thiết thực cho cổ đông, khách hàng, đối tác, người lao động và xã hội

Gợi ý: TOP việc làm ngành luật TPHCM hấp dẫn dành cho người tìm việc

Những giá trị cốt của công ty bia Sài Gòn

Điều này đã tạo nên những giá trị cốt lõi cho Bia Sài Gòn giúp thương hiệu vẫn giữ vững vững vị trí của mình cho dù thị trường luôn bị đe dọa bởi những thương hiệu nhập ngoại. 5 giá trị cốt lõi đã được công ty đề ra đã và đang chứng tỏ đó là quyết định đúng đắn:

  • Thương hiệu truyền thống: Thương hiệu truyền thống muốn xây dựng được chỗ đứng và phát triển mạnh mẽ chỉ có thể được gây dựng và khẳng định giá trị qua thời gian. Và khách hàng chính là những nhà thẩm định, sàng lọc, chỉ những thương hiệu có chất lượng cuối cùng sẽ sống sót và Bia Sài Gòn là một thương hiệu như vậy. Không cầu kỳ, không phô trương, sự gần gũi cùng với bản lĩnh tạo nên sự khác biệt giúp SABECO có một vị trí đặc biệt trong lòng khách hàng.
  • Trách nhiệm xã hội: Sự phát triển của bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải gắn liền với trách nhiệm xã hội. Bia Sài Gòn đã và đang mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, tươi ngon, đồng thời cùng chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, trách nhiệm với môi trường.
  • Hợp tác cùng phát triển: Bia Sài Gòn luôn có những chính sách phù hợp với đối tác để xây dựng các mối quan hệ phát triển bền vững.
  • Cải tiến không ngừng: Luôn luôn học tập, sáng tạo và đổi mới công nghệ nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng chính là mục tiêu của Bia Sài Gòn.
  • Gắn bó: Bia Sài gòn luôn cố gắng tạo ra môi trường làm việc thân thiện, mọi người được tạo điều kiện học tập, trau dồi và rất nhiều nhân viên đã quyết định gắn bó lâu dài với công ty.

Cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn lương cao

Là thương hiệu bia nổi tiếng và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường bia rượu Việt Nam nên Bia Sài Gòn luôn có nhu cầu tuyển dụng nhân viên kinh doanh cao. Tuy vậy, bia Sài Gòn tuyển dụng Sale thường sẽ tuyển dụng nhân viên nam do đặc thù mặt hàng là bia rượu nên nam giới sẽ phù hợp hơn với công việc và cũng sẽ chịu được áp lực tốt hơn nữ giới.

Để trở thành nhân viên sale tại Bia Sài Gòn, ứng viên tìm việc Sài Gòn phải biết sử dụng vi tính căn bản (check mail và trả lời mail công việc), bắt buộc trong 1 tuần phải chủ động báo cáo sản lượng và hình ảnh công việc thị trường cho Giám sát Tỉnh, Giám đốc Miền của doanh nghiệp. Ngoài ra nhân viên kinh doanh chính là bộ mặt của doanh nghiệp vì vậy phải có tác phong chuyên nghiệp, gọn gàng, phải có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục đối tác thành công, tạo mối quan hệ tốt với đối tác đặc biệt là Nhà phân phối.

Bia Sài Gòn tuyển dụng Sale: Cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn lương cao - Ảnh 2
Bia Sài Gòn tuyển dụng sale: Yêu cầu bắt buộc

Yêu cầu tương đối cao và đặc biệt là biết uống bia, tuy nhiên mức đãi ngộ cho vị trí nhân viên sale ở Bia Sài Gòn lại tương đối cao. Nhân viên kinh doanh ở bia Sài Gòn sẽ nhận được mức lương thấp nhất là 6.500.000/ tháng, và mức lương sẽ giao động đến khoảng 15.000.000/ tháng dựa trên hoa hồng từ doanh thu.

Hi vọng những thông tin về Bia Sài Gòn tuyển dụng Sale trên đây đã giúp các ứng viên có thêm những kiến thức cẩm nang bổ ích khi chuẩn bị xin việc vào vị trí này. Chúc bạn thành công!

5 (100%) 1 vote
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.