Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecsaigon/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecsaigon.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV ấn tượng nhất

Cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV ấn tượng nhất

5 (100%) 1 vote

Một Cv hoàn chỉnh sẽ không thể không có phần mục tiêu nghề nghiệp. Hãy cùng timviecsaigon.net tham khảo ngay cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV dễ ghi điểm với nhà tuyển dụng nhé.

Cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV ấn tượng nhất - Ảnh 1

Mục tiêu nghề nghiệp trong CV là gì?

Bạn có thể hiểu đơn giản, mục tiêu nghề nghiệp trong cv chính là một vị trí, một đích đến bạn mong muốn trong tương lai và lộ trình bạn đưa ra để thực hiện mục tiêu đó của mình.

Thông qua mục tiêu nghề nghiệp, NTD sẽ hiểu rõ hơn phần nào  về bạn, về định hướng nghề nghiệp của bạn và đánh giá mức độ phù hợp của bạn với công ty để đưa ra kết luận bạn có vòng sơ tuyển để đến với buổi phỏng vấn hay không.

Cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV  hay nhất

Nghe qua có vẻ đơn giản, nhưng để viết mục tiêu trong CV sao cho thật hấp dẫn lại là bài toán khó đối với nhiều bạn trẻ.

Vậy làm thế nào để viết mục tiêu nghề nghiệp một cách hiệu quả nhất? Cùng tìm hiểu cách ghi mục tiêu nghề nghiệp trong cv dưới đây:

1. Tìm hiểu kỹ vị trí bạn đang ứng tuyển 

Mỗi khi bạn nộp cv cho bất kì vị trí nào, bạn hãy chắc chắn rằng đã tìm hiểu tường tận về công ty, cũng như về công việc. Thông qua những thông tin ấy, bạn sẽ biết nhà tuyển dụng đang tìm kiếm điều gì ở một ứng viên.

Nếu như cảm thấbản thân thực sự phù hợp, bạn cần thể hiện rằng bạn xứng đáng với công việc này. Thông qua đoạn muc tieu nghe nghiep, bạn cũng nên thể hiện được sự cam kết lâu dài của mình đối với công ty đó.

Cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV ấn tượng nhất - Ảnh 2

>>> Xem thêm: Tìm việc làm ở Hà Nội với mức lương cao hấp dẫn, đãi ngộ tốt. Xem chi tiết tại timviec.com.vn để nộp đơn.

2. Xác định điểm mạnh giúp bạn “ghi điểm” trong mắt NTD

Tiếp theo, bạn hãy nghĩ về những điểm mạnh khiến bạn trở nên nổi bật hơn so với ứng viên khác. Hãy lưu ý rằng kinh nghiệm này phải liên quan mật thiết với những tiêu chí của nhà tuyển dụng.

3. Viết mục tiêu nghề nghiệp ngắn gọn, xúc tích

Viết mục tiêu nghề nghiệp chỉ nên từ 2-3 câu . Nó phải tập trung vào những điểm mạnh như: kỹ năng, kinh nghiệm làm việc hay thành tựu đạt đã được.

4. Làm nổi bật mục tiêu nghề nghiệp 

Bạn cần đặt nó ở một vị trí nổi bật nhất trong sơ yếu lý lịch của mình. thông thường, mục tiêu nghề nghiệp trong CV được đặt ngay bên dưới tên và thông tin liên lạc của bạn.

Hy vọng những chia sẻ về cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV trên sẽ giúp bạn có được một bản mẫu CV xin việc xin việc ấn tượng mang đậm cá tính của riêng bạn.

5 (100%) 1 vote
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.