Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecsaigon/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecsaigon.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Freelancer là gì? Một số trang web Freelancer uy tín

Freelancer là gì? Một số trang web Freelancer uy tín

5 (100%) 1 vote

Hiện nay Freelancer đang dần trở nên phổ biến. Theo nghiên cứu cho thấy cho thấy có đến 40 triệu lao động tại Mỹ từ bỏ công sở để trở thành một Freelancer. Vậy Freelancer là gì? Có những trang web freelancer uy tín? Hãy cùng đi giải đáp những thắc mắc ấy trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Freelancer là gì? Một số trang web Freelancer uy tín - Ảnh 1
freelancer

Freelancer là gì?

Freelancer hay còn gọi là hình thức làm việc tự do. Họ được trả tiền để thực hiện công việc được yêu cầu mà không bị buộc ràng về thời gian, địa điểm làm việc.

Đúng như tính chất “Free” trong tên gọi, những người làm việc tự do này có thể làm nhiều công việc cùng một lúc. Điều họ cần chính là đảm bảo việc làm hoàn tất theo đúng tiến độ hai bên đã thỏa thuận với nhau.

Tổng hợp một số trang web freelancer uy tín

Với sự phát triển mạnh mẽ của hình thức làm việc tự do, có rất nhiều website uy tín đã xuất hiện để kết nối chủ dự án với Freelancer trên toàn thế giới. Dưới đây là những website uy tín nhất mà Freelancer nên tham gia để tìm việc.

Upwork

Đứng đầu trong danh sách việc làm tự do này chính là Upwork là website sở hữu hơn 10 triệu lượt đăng ký của Freelancer. Trên trang này hiện tại cũng đã chạm mốc 5 triệu việc làm. Có thể nói đây chính là kênh tuyển dụng Freelancer lớn nhất hiện nay.

Freelancer là gì? Một số trang web Freelancer uy tín - Ảnh 2

Fiverr

Nếu bạn muốn tìm việc làm Freelancer, hãy tham khảo thêm Fiverr. Đây là một trong những trang tìm việc uy tín, được nhiều Freelancer lựa chọn.

Freelancer

Freelancer là một website tìm kiếm công việc tự do có giao diện thân thiện. Trang có tính năng liệt kê tới 20 kỹ năng làm việc mà bạn có thể đáp ứng. Sau đó, website sẽ chủ động gợi ý cho bạn những công việc phù hợp để ứng tuyển, kết nối với nhà tuyển dụng.

Hy vọng mới những thông tin trên bạn có thể hiểu được Freelancer là gì? Hãy chuẩn bị đầy đủ những kiến thức và tìm kiếm cho mình một công việc ưng ý nhé!

5 (100%) 1 vote
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.