Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecsaigon/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecsaigon.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Tiktoker là gì? Cách kiếm tiền trên Tiktok hiệu quả

Tiktoker là gì? Cách kiếm tiền trên Tiktok hiệu quả

Đánh giá

Ngày nay, Tiktoker nổi danh là mong muốn của không ít các bạn tuổi teen. Bởi đây đang rất phát triển mang đến sân chơi giải trí thú vị cũng là nơi tạo ra thu nhập khủng. Vậy Tiktoker là gì? Nghề này kiếm tiền thế nào? Hãy cùng tìm hiểu về nghề Tiktoker này nhé.

Nghề Tiktoker là gì?

Tiktoker là gì? Cách kiếm tiền trên Tiktok hiệu quả - Ảnh 1

Tiktok là nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội, đây là một phiên bản của ứng dụng Douyin của Trung Quốc. Nó cho phép người sử dụng đăng các video nhạc dài trong khoảng 15 – 30s.

Tiktoker là người sử dụng Tiktok để đăng tải những video mang tính chất sáng tạo nội dung về một chủ đề nào ấy. Nó được kết hợp giữa 2 từ “Tiktok” và “User” (người dùng).

Các tiktoker sở hữu lượng người theo dõi đông đảo và các video tạo ra sức hút sẽ trở nên hot Tiktok. Trong khoảng thời gian đó, họ có thể “hái ra tiền” từ chính mạng xã hội này.

Cách kiếm tiền trên Tiktok hiệu quả

Tiktoker là gì? Cách kiếm tiền trên Tiktok hiệu quả - Ảnh 2

Tiktok không chỉ đơn thuần là nơi để giải trí. Mà có khá nhiều người đã biến Tiktok trở thành một dụng cụ kiếm tiền. Dưới đây là một số cách một tiktoker kiếm tiền từ kênh do chính mình tạo ra:

Quảng bá thương hiệu

Là một trong cách thức kiếm tiền trên Tiktok hiệu quả được Tiktoker áp dụng nhiều nhất ngày nay. Đây là hình thức quảng cáo sản phẩm cho nhãn hiệu bằng cáchdẫn các đường link liên kết với trang cá nhân của Tiktoker.

Người xem mua hàng qua đường link này, Tiktoker sẽ nhận được khoản hoa hồng tùy thuộc vào trị giá đơn hàng. Một số doanh nghiệp còn đưa ra các cột mốc cụ thể về số lượng sản phẩm bán được và thưởng thêm cho Tiktoker khi hoàn thành cột mốc.

Hợp tác với thương hiệu

Khi số lượng follower, viewer của Tiktoker đủ lớn mạnh, các thương hiệu sẽ chủ động tìm đến. Nhiệm vụ của Tiktoker là ra video với nội dung, hình ảnh liên quan tới sản phẩm của nhãn hàng, kèm thêm hashtag để nâng cao tương tác và lượng người xem.

Phương thức này giúp cho thương hiệu được phủ sóng đến mọi nơi , tăng doanh thu sản phẩm. Bên cạnh đó Tiktoker cũng sẽ kiếm được khoản mức hoa hồng khủng.

Nhận Donate từ người xem

Khi xem video/livestream, User có thể tặng một số tiền hay quà cho Tiktoker. Số tiền ảo này có thể quy đổi ra tiền thật. Tuy nhiên, hình thức này chưa hoàn toàn phổ biến tại Việt Nam.

Buôn bán trên Tik Tok

Tiktok là thị trường “màu mỡ” để các Tiktoker buôn bán. Tiktoker có thể đầu tư quay các video bắt mắt về sản phẩm mình đang bán và quảng bá chung lên Tiktok, hoặc có thể trực tiếp thực hiện livestream các sản phẩm.

Mạng xã hội Tiktok giúp người bán và người mua thuận lợi trò chuyện, tư vấn và tiến đến chốt đơn hàng.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã hiểu Tiktoker là gì cũng như tìm hiểu chung về nghề Tiktoker hái ra tiền này. Hiện nay, nước ta đang có rất nhiều Tiktoker nổi tiếng và tài năng. Hy vọng những chia sẻ trên là hữu ích cho bạn.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.