Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecsaigon/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecsaigon.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Việc làm tết ở Sài Gòn thu nhập cao cho ai muốn thêm tiền tiêu Tết

Tổng hợp “top” những việc làm tết ở Sài Gòn thu nhập cao

5 (100%) 1 vote

Những việc làm tết ở Sài Gòn giúp người tìm việc làm tại TP.HCM có thêm thu nhập vào dịp tết là điều rất nhiều người quan tâm mỗi dịp tết đến xuân về.

Việc làm tết ở Sài Gòn là điều kiện tốt cho những người đang tìm kiếm việc làm bán thời gian vào dịp tết kiếm thêm thu nhập. Vào mỗi dịp tết đến nhu cầu tuyển dụng nhân công phục vụ khối lượng công việc khổng lồ của những doanh nghiệp hay những cơ sở làm dịch vụ. Chính vì vậy rất nhiều người muốn kiếm thêm chút tiền công nên đã lựa chọn những công việc thời vụ vào dịp tết để làm.

Tổng hợp “top” những việc làm tết ở Sài Gòn thu nhập cao - Ảnh 1
tuyển dụng việc làm tết (nguồn: internet)

Ở các thành phố lớn như Sài Gòn vào mỗi dịp tết đến với nhu cầu mua sắm hàng hóa hay chuẩn bị tân trang nhà cửa, họp mặt tụ tập bạn bè lớn vô cùng. Vì vậy, việc “thèm khát” nguồn nhân lực làm việc thời vụ vào thời điểm này là vô cùng cấp thiết. Để thu hút nhân công nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh đã có những sự thay đổi về mặt thù lao đối với nhân viên làm việc trong thời điểm này. Vậy top những việc làm tết ở Sài Gòn có thu nhập cao lại dễ xin việc là gì ? Bài viết dưới đây sẽ giải quyết tất cả những vấn đề đó.

Nhân viên phục vụ

Ở các thành phố lớn ngành dịch vụ ăn uống luôn là ngành thiếu nhân công, nhất vào các thời điểm lễ tết khi nhu cầu tiệc tùng, tụ tập bạn bè cuối năm ngày càng nhiều. Mỗi dịp tết đến những người con xa xứ được đoàn tụ cùng gia đình, được gặp gỡ bạn bè nên thời điểm này các nhà hàng ăn uống tại Sài Gòn luôn trong tình trạng tấp nập, chật kín người. Để có thể tuyển dụng đủ người, các quán cafe, quán ăn hay địa điểm vui chơi giải trí thường đăng tin tuyển dụng từ rất sớm, thông thường là trước tết khoảng 1 tháng.

Tổng hợp “top” những việc làm tết ở Sài Gòn thu nhập cao - Ảnh 2
Nhân viên phục vụ (nguồn: internet)

Đây chính là thời điểm lý tưởng để các bạn sinh viên xa nhà muốn kiếm thêm tiền về quê ăn tết có cơ hội việc làm tốt. Việc làm tết ở Sài Gòn nhiều vô kể nhưng để có một công việc không quá vất vả, thu nhập lại cao thì nhân viên phục vụ trong các nhà hàng hay quán cà phê là sự lựa chọn lý tưởng. Trong những ngày tết nhiều nhân viên ở xa sẽ về quê ăn tết mà các nhà hàng lại muốn đón tiếp khách hàng vào dịp này sẽ có những chính sách tăng lương gấp 2 đến 3 lần bình thường để thu hút nhân viên ở lại làm việc dịp lễ. Nếu là người sinh ra lớn lên ở Sài Gòn, lại cảm thấy nhàm chán khi suốt ngày ở nhà trong các dịp tết thì đây là lúc khiến bớt cảm thấy nhàm chán lại còn có tiền tiêu.

Vào những ngày bình thường lương của phục vụ chỉ khoảng từ 10.000 – 20.000 đồng/ giờ, nhưng vào dịp Tết con số này sẽ là từ 30.000 – 40.000đ/ giờ. Các ngày mùng 1, 2, 3 lương sẽ được nhân gấp đôi, gấp ba ngoài ra còn nhận thêm nhiều phụ cấp khác hay tiền thưởng, tiền tip. Đó là một con số hấp dẫn, không hề nhỏ đối với nhiều người, đặc biệt là các bạn sinh viên.

Thu ngân và bán hàng siêu thị

Giống như các nhà hàng ăn uống, vào mỗi dịp lễ tết với nhu cầu mua sắm tăng đột biến khiến các siêu thị và trung tâm thương mại cũng phải làm việc hết công suất. Do đó, vào thời điểm đa phần các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng thời trang hay các trung tâm thương mại lớn nhỏ phải tuyển thêm hàng loạt những nhân công thời vụ để có thể chia sẻ khối công việc lớn này.

Tổng hợp “top” những việc làm tết ở Sài Gòn thu nhập cao - Ảnh 3
Thu ngân và bán hàng siêu thị (nguồn: internet)

Thông thường, trong năm khi tuyển dụng nhân viên bán hàng cho các siêu thị yêu cầu với người lao động là làm việc toàn thời gian. Tuy nhiên, vào thời điểm này khi mà cần một số lượng lớn nhân công thì họ sẽ có chính sách tuyển dụng thêm những lao động thời vụ. Việc tuyển dụng này thường diễn ra từ trước tháng tết tầm 1 đến 2 tháng để người lao động có thời gian làm quen với công việc, cũng như nhiệm vụ mà mình đảm nhận. Số tiền công sẽ được thanh toán khi kết thúc thời gian làm việc hoặc thanh toán ngay theo ngày phụ thuộc vào từng cơ sở.

Mức thu nhập của một nhân viên bán hàng thời vụ trong dịp tết sẽ thường dao động từ 6.000.000 VNĐ đến 8.000.000 VNĐ cộng thêm tiền thưởng làm thêm giờ. Đây là một khoản thu nhập tương đối cao đối với nhiều người lao động hiện nay. Tuy nhiên, đi kèm với số tiền công lớn là khối lượng công việc cũng tương đương và thường xuyên phải làm thêm giờ để phục vụ khách hàng.

>> Xem thêm: Web tìm việc làm có số lượng nhà tuyển dụng cực lớn và uy tín cao

Dịch vụ đóng gói quà tết

Tết đến là dịp để người dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp, những món quà ý nghĩa, đẹp đẽ. Ở hầu hết các công ty việc gửi tặng quà cho cán bộ nhân viên như lời cảm ơn về những đóng góp của họ trong năm qua là điều không thể thiếu. Chính vì vậy nhu cầu đặt hàng quà tết cũng trở nên cấp thiết. Đây chính là việc làm tết ở Sài Gòn được nhiều bạn trẻ tìm kiếm bởi công việc này khá nhàn, tiền công cao, làm việc trong thời gian trước tết rất thuận lợi.

Tổng hợp “top” những việc làm tết ở Sài Gòn thu nhập cao - Ảnh 4
Dịch vụ đóng góp quà tết (nguồn: internet)

Những công việc này luôn đòi hỏi người làm có sự tỉ mỉ, đôi bàn tay khéo léo, sự chăm chỉ cần cù bởi trong một ngày số đơn hàng có thể lên tới hàng trăm, hàng nghìn hộp quà. Để có thể tạo được sự yêu thích cũng như thu hút khách hàng việc đóng gói sao cho bắt mắt là điều vô cùng quan trọng. Mặc dù được coi là công việc tương đối nhàn, chỉ cần ngồi một chỗ để làm việc nhưng sẽ vô cùng nhàm chán, khiến người ta cảm thấy mệt mỏi, thiếu kiên nhẫn.

Đây là một việc làm tết ở Sài Gòn vô cùng phù hợp với những bạn sinh viên. Bởi thông thường sinh viên sẽ được nghỉ tết tương đối sớm vì vậy họ có thể tận dụng thời gian rảnh rang này để kiếm thêm tiền tiêu vặt là một ý kiến không tồi. Công việc này phù hợp với hầu hết mọi người bởi không nặng nhọc, không yêu cầu kinh nghiệm hay bất kì thứ gì liên quan đến chuyên môn đặc trưng cả. Chỉ cần bạn là người chăm chỉ, cần cù thì sẽ rất dễ dàng kiếm được khoản tiền không nhỏ từ công việc thời vụ này.

Nhân viên làm móng, làm tóc

Nhu cầu làm đẹp của hội chị em chưa bao giờ có điểm dừng, nhất là trong mỗi dịp tết. Với quan niệm ngày tết là ngày khởi đầu một năm mới nên việc f5 bản thân, thay đổi diện mạo đón năm mới sẽ khiến bản thân gặp được nhiều may mắn. Vì vậy, vào thời điểm này những salon, tiệm làm tốt, tiệm spa luôn trong tình trạng chật cứng khách hàng. Chính bởi khối lượng khách hàng quá lớn khiến nhu cầu tuyển dụng nhân công, thợ phụ của những cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp khẩn thiết vô cùng.

Tổng hợp “top” những việc làm tết ở Sài Gòn thu nhập cao - Ảnh 5
Việc làm tết ở Sài Gòn thu nhập cao cho ai muốn thêm tiền tiêu Tết

Tuy nhiên, để có làm công việc này những người lao động cần chuẩn bị cho mình những kỹ năng nghề nghiệp chuyên môn. Công việc này chỉ dành cho những người được học nghề chứ không phải ai cũng có thể làm được. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ trước khi xin việc.

Việc làm tết ở Sài Gòn luôn đa dạng, nhiều hình thức, thu nhập cũng cao khiến nhiều người lao động bị hoa mắt không biết chọn lựa điều gì phù hợp với bản thân mình. Tuy nhiên, hãy luôn cẩn trọng với tất cả mọi việc làm, tìm hiểu kỹ mọi thông tin để không trở thành đối tượng bị người ta lừa đảo nhé.

>> Xem thêm: Các trang tìm việc làm nhanh, uy tín, chính xác với những tiêu chí hàng đầu

5 (100%) 1 vote
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.