Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecsaigon/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecsaigon.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Tổng hợp mẫu CV lập trình viên đẹp chinh phục nhà tuyển dụng

Tổng hợp mẫu CV lập trình viên đẹp chinh phục nhà tuyển dụng

5 (100%) 1 vote

Để có thể tìm được một công việc tại công ty bạn mong muốn, cùng với một mức lương lý tưởng thì đầu tiên bạn cần có được một chiếc CV chuyên nghiệp. Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê ra những  mẫu CV cho lập trình viên hãy cùng tham khảo nhé!

Tổng hợp mẫu CV lập trình viên đẹp chinh phục nhà tuyển dụng - Ảnh 1
Các thông tin cần ghi trong CV xin việc (Nguồn ảnh: Internet)

Những lưu ý khi thiết kế CV lập trình viên

– Đọc kỹ bản mô tả công việc

Bạn cần đọc kỹ bản mô tả công việc mà bên phía nhà tuyển dụng đưa ra để có thể có một góc nhìn tổng quát nhất công ty đang mong muốn gì, từ đó để chắt lọc các thông tin phù hợp để đưa vào CV của mình.

– Tránh viết dài dòng, lan man:

Đây là một trong những điều bạn cần lưu ý khi viết CV, bởi một CV quá dài sẽ thường được các nhà tuyển dụng bỏ qua.

– Tập trung viết mục chứng chỉ và kỹ năng nghề nghiệp:

Chứng chỉ và kỹ năng nghề nghiệp liên quan đến công việc mà bạn đang ứng tuyển sẽ là các yếu tốquan trọng, hãy để chúng ở những vị trí dễ nhìn, bắt mắt trên CV của bạn.

– Chú ý đến hình thức, bố cục CV 

Những thông tin cơ bản về bản thân như họ và tên, địa chỉ email,… cần được đặt ở một vị trí cách biệt so với các thông tin còn lại, hay là những thông tin về kinh nghiệm làm việc hay chứng chỉ cũng cần được đưa lên đầu để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

– Kết hợp màu sắc hài hòa, bắt mắt khi thiết kế CV lập trình viên

Màu sắc của CV cần phải dựa trên văn hoá công ty mà bạn chuẩn bị ứng tuyển. Một CV đẹp là CV có thiết kế bắt mắt, và tôn lên được nội dung có bên trong CV.

– Kiểm tra lần cuối trước khi gửi 

Khi bạn gửi thông qua email thì bạn cũng nên kiểm tra thêm các thông tin tin nhắn đính kèm trong email của bạn sao cho thật chỉn chu nhé!

Tham khảo một số mẫu CV xin việc lập trình viên

Mẫu 1

Tổng hợp mẫu CV lập trình viên đẹp chinh phục nhà tuyển dụng - Ảnh 2

DÙNG NGAY MẪU CV NÀY

Mẫu 2

Tổng hợp mẫu CV lập trình viên đẹp chinh phục nhà tuyển dụng - Ảnh 3

DÙNG NGAY MẪU CV NÀY

Mẫu 3

Tổng hợp mẫu CV lập trình viên đẹp chinh phục nhà tuyển dụng - Ảnh 4

DÙNG NGAY MẪU CV NÀY

Mẫu 4

Tổng hợp mẫu CV lập trình viên đẹp chinh phục nhà tuyển dụng - Ảnh 5

DÙNG NGAY MẪU CV NÀY

5 (100%) 1 vote
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.