Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecsaigon/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecsaigon.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Tầm quan trọng của thủ kho là gì hiện nay - Tìm việc sài gòn

Tầm quan trọng của thủ kho là gì hiện nay

Đánh giá

Trong các doanh nghiệp và tổ chức, việc quản lý tài liệu và hàng hóa là một việc làm rất quan trọng. Để giải quyết vấn đề này, một vị trí được tạo ra, đó là thủ kho. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về thủ kho và vai trò của họ trong quản lý kho của một tổ chức. Vậy thủ kho là gì?

  1. Thủ kho là gì?

Thủ kho là người quản lý kho, chịu trách nhiệm quản lý, kiểm kê, lưu trữ và bảo quản hàng hóa, tài liệu và sản phẩm của một công ty hoặc tổ chức. Công việc của thủ kho bao gồm:

  • Nhận hàng hóa, kiểm tra chất lượng, số lượng và tình trạng của các sản phẩm khi chúng được giao cho kho.
  • Xếp sản phẩm vào kho, đảm bảo sản phẩm được sắp xếp một cách gọn gàng và dễ tìm kiếm.
  • Quản lý kho, bao gồm việc kiểm tra số lượng sản phẩm còn lại trong kho và tình trạng của sản phẩm.
  • Kiểm kê kho định kỳ để đảm bảo số lượng hàng hóa trong kho được cập nhật và chính xác.
  • Bảo vệ sản phẩm khỏi những rủi ro như mất mát, hư hỏng và ăn mòn.
  • Cung cấp sản phẩm khi được yêu cầu bởi các bộ phận khác trong công ty hoặc tổ chức.
  1. Vai trò của thủ kho trong quản lý kho

Tìm việc làm thủ kho thì cần phải hiểu được cơ cấu và vai trò của thủ kho là gì. Thủ kho đóng vai trò rất quan trọng trong việc quản lý kho của một công ty hoặc tổ chức. Họ đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm, hàng hóa và tài liệu được lưu trữ và quản lý một cách hiệu quả. Thủ kho giúp đảm bảo rằng các sản phẩm được sắp xếp và bảo quản tốt nhất, điều này giúp cho công ty tiết kiệm chi phí vận chuyển, tăng hiệu suất sản xuất và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.