Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecsaigon/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecsaigon.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 [Mô tả] Nhân viên kinh doanh bất động sản làm gì?

Nhân viên kinh doanh bất động sản làm gì?

Đánh giá

Nhân viên kinh doanh bất động sản làm gì là vấn đề mà nhiều bạn trẻ đang muốn tìm hiểu. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công việc cũng như các kỹ năng phục vụ công việc. Hãy cùng theo dõi nhé!

Xem thêm:

Nhân viên kinh doanh bất động sản là làm gì

Trong khi “cò đất” là những người luôn chọn những người dân có trình độ thấp để dụ họ bán đất với mức giá thấp thì nhân viên kinh doanh bất động sản lại dùng năng lực kiến thức của mình để đưa ra bảng mô tả công việc nhân viên kinh doanh bất động sản chi tiết gồm:

Tìm khách hàng tiềm năng

Đây là bước đầu tiên không thể thiếu trong mô tả công việc của nhân viên kinh doanh bất động mà bất cứ nhân viên sale nào cũng đều cần làm. Việc tự lên cơ sở dữ liệu hoặc nhận thông tin thông qua phòng chăm sóc và dịch vụ khách hàng sẽ giúp công việc trở nên thuận lợi hơn. Một khi đã có danh sách thì bạn có thể chủ động tiếp cận khách hàng của mình thông qua nhiều kênh như gửi mail, gọi điện thoại, nhắn tin, phát tờ rơi để mời họ tham dự các dự án.

Cung cấp thông tin, chi phí và các chương trình khuyến mại

Sau khi đã nắm bắt được nhu cầu khách hàng thì nhân viên sale bất động sản có thể trao đổi qua điện thoại hay gặp trực tiếp để tư vấn các dự án đáp ứng gần nhất nhu cầu của họ. Công việc của nhân viên sale bất động sản được coi như là trung gian kết nối giữa khách hàng với các sản phẩm mà doanh nghiệp có.

Chăm sóc khách hàng cũ và tiềm năng

Nhân viên kinh doanh bất động sản làm gì? - Ảnh 1

Tìm Việc Sài Gòn nhận thấy rằng nhân viên kinh doanh bất động sản không nên quá tập trung đi tìm kiếm khách hàng tiềm năng mà bỏ quên các khách hàng hiện có. Các khách hàng đã mua và dùng dịch vụ, sản phẩm không có nghĩa là hết nhu cầu. Do vậy, việc quan tâm và duy trì các mối quan hệ tốt với khách hàng hiện có cũng sẽ tạo nguồn khách hàng tiềm năng mà bạn không ngờ tới.

Khảo sát thị trường

Nhân viên kinh doanh bất động sản làm gì? - Ảnh 2

Trước khi ra mắt hay nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ mới thì nhân viên kinh doanh sẽ thu thập các dữ liệu thông tin để đánh giá mức độ phù hợp nhu cầu thị trường ở từng thời điểm.

Hướng dẫn khách hàng

Trước khi đặt bút mua sản phẩm, dịch vụ thì chắc hẳn khách hàng sẽ còn nhiều băn khoăn. Để củng cố niềm tin cho họ, nhân viên kinh doanh bất động sản có thể hướng dẫn khách trải nghiệm nhà mẫu, đồng thời chuẩn bị các giấy tờ liên quan để tiến hành ký hợp đồng mua – bán hay thuê.

Đăng tin về các dự án bất động sản

Việc đăng tin giới thiệu về các dự án bất động sản trên các kênh chuyên trang mua bán và các mạng xã hội phổ biến … sẽ giúp nhân viên kinh doanh bất động sản tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn.

Những kỹ năng mà nhân viên sale bất động sản nên có

Để thành công với nghề bất động sản thì bắt buộc nhân viên kinh doanh phải có đầy đủ các kỹ năng sau:

  • Kỹ năng mềm về tư vấn và nắm bắt thông tin
  • Các kiến thức về kinh doanh cũng như luật về đất đai
  • Luôn biết cách nhẫn nại và kiên trì khi giao tiếp cùng đối tác, khách hàng
  • Có mức độ hiểu biết về các lĩnh vực khách nhau để có thể tư vấn sản phẩm phù hợp
  • Có niềm đam mê mãnh liệt với nghề thì mới có thể vượt qua các khó khăn, trở ngại

Trên đây là thông tin Nhân viên kinh doanh bất động sản làm gì mà timviecsaigon.net chia sẻ mong rằng sẽ giúp ích cho các bạn đang định theo đuổi nghề này hoặc có thêm tự tin tìm việc làm cho vị trí kinh doanh sắp tới một cách tốt nhất. Chúc bạn thành công

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.