Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecsaigon/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecsaigon.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Shipper Sài Gòn tuyển dụng, cơ hội việc làm không yêu cầu bằng cấp

Shipper Sài Gòn tuyển dụng: Cơ hội việc làm không yêu cầu bằng cấp

5 (100%) 2 Đánh giá

Tìm việc làm tại TP.HCM không yêu cầu bằng cấp, tại sao bạn lại không thử tìm kiếm cơ hội của mình khi Shipper Sài Gòn tuyển dụng!

Shipper như đã biết hiện nay, đang nổi lên như một loại hình công việc dành cho nhưng lao động phổ thông, vì không yêu cầu bằng cấp. Công việc này còn hợp với cả những những người muốn đi làm ngoài giờ để tích cóp thêm thu nhập, như sinh viên chẳng hạn. Tuy nhiên dù chỉ là công việc phổ thông nhưng shipper ngày nay vẫn là một trong những công việc được rất nhiều người quan tâm đến, bởi nếu như chăm chỉ nó hoàn toàn có thể đem về một khoản thu nhập kha khá giúp người lao động chang chải cho cuộc sống hàng ngày. vậy trong bài viết này, tìm việc Sài Gòn sẽ gửi đến bạn những thông tin hữu ích về nghề shipper cũng như những thông tin tuyển dụng của loại hình nghề nghiệp này, đặc biệt là với Shipper Sài Gòn để các bạn có thể có thêm những thông tin cần thiết khi muốn tìm việc shipper tại Sài Gòn nhé!

Thuận lợi và khó khăn 

Shipper Sài Gòn tuyển dụng: Cơ hội việc làm không yêu cầu bằng cấp - Ảnh 1
Giới thiệu về nghề shipper

Shipper như các bạn đã biết, là một nghề không yêu cầu bằng cấp cũng như chuyên môn cao, người làm chỉ cần thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, thật thà là đã có thể đảm nhận tốt công việc này rồi, giống với loại hình xe dịch vụ thông minh chở người nhưng shipper lại chỉ chuyên vận chuyển hàng hóa đến tận tay người dùng và thu phí, điều này vừa giúp người ship có thêm thu nhập mà còn tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho người mua hàng. Vì là một loại hình công việc còn rất mới. nên shipper hiện nay vẫn chỉ phổ biến ở những thành phố lớn, nơi có mật độ dân cư đông đúc, thì công việc sẽ luôn đều và ổn định.

Shipper tuy dễ làm nhưng bạn chớ nghĩ mức thu nhập của công việc này bèo bọt nhé, thường thì công việc này sẽ chia ra hai kiểu thu nhập chính, kiểu thứ nhất là bạn sẽ nhận lương cứng từ doanh nghiệp chủ quản, và tiền ship sẽ phải trả lại cho doanh nghiệp. Loại thứ hai bạn sẽ được hưởng tiền ship những vẫn sẽ phải chia lại một phần hoa hồng cho doanh nghiệp chủ quản, ở kiểu này thì bạn làm nhiều sẽ thu về nhiều còn làm ít sẽ thu về ít thôi, giữa hai kiểu này luôn có những thuận lợi và hạn chế riêng, những người làm ngoài giờ thường sẽ chọn kiểu lấy lương cứng để đảm bảo thu nhập, con những người xác định shipper là một nghề mang về thu nhập chính thì hầu như đều chọn kiểu thứ hai, đây là một số kiểu thu nhập của shipper để bạn có thể tham khảo.

Về cơ hội việc làm của nghề shipper, hiện nay vẫn được xem là một nghề không kén người làm cũng như lúc nào cũng có việc, nhưng ai có nhu cầu đi làm shipper tại Sài Gòn hiện nay có thể tham khảo qua chính sách đãi ngộ cũng như hình thức của Shipper Sài Gòn, một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ ship hàng đầy uy tín tại Sài Gòn hiện nay, với chất lượng cũng như uy tín đã được khẳng định Shipper Sài Gòn luôn luôn có một lượng khách hàng ổn định, vậy nên nhân viên của Shipper Sài Gòn luôn có việc làm rất đều để đảm bảo thu nhập.

Tuy nhiên đi cùng với những cơ hội mà nghề shipper mang lại, người làm cũng sẽ phải đối mặt với những khó khăn khi làm việc, và có thể ra một số những khó khăn có thể khiến người làm nản lòng như, vất vả, phải đối mặt với những tình huống chưa được lường trước, điều nay vô hình chung là một trong số những khó khăn khiến rất nhiều shipper đã bỏ việc chỉ sau một thời gian làm việc ngắn, tuy nhiên thì công việc nào cũng vậy, cũng đều có những khó khăn và thuận lợi riêng, vậy nên nếu như bạn cảm thấy bản thân phù hợp với công việc này thì cứ mạnh dạn tìm kiếm cơ hội việc làm.

>> Đọc thêm: Thong tin tuyen dung viec lam giờ hành chính cho cả ứng viên nam và nữ với mức thu nhập hợp lý

Thông tin tuyển dụng của Shipper Sài Gòn

Shipper Sài Gòn tuyển dụng: Cơ hội việc làm không yêu cầu bằng cấp - Ảnh 2
Cơ hội việc làm tại Shipper Sài Gòn

Trước tiên hãy cùng tham khảo qua một chút thông tìn về công tý Shipper Sài Gòn đã nhé!

Công ty Shipper Sài Gòn, hay còn gọi đầy đủ là Công ty TNHH thương mai dịch vụ Shipper Sài Gòn có địa chỉ chính nằm tại 36 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đakao, Quận 1 – Tp.HCM. Email liên hện: info@shippersaigon.com

Chính thức được thành lập và đi bắt đầu đi vào hoạt động vào ngày 14/03/2017. Sau hơn 2 năm hoạt động trường thành và phát triển Công ty Shipper Sài Gòn hiện nay chuyên cung cấp những loại hình dịch vụ như

  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nhanh chóng trong nội thành & Ngoại thành tại khu vực Tp.HCM và các khu vực lân cận.
  • Dịch vụ vận chuyển nhà ở, văn phòng trọn gói.
  • Vận chuyển – Giao nhận thư từ, chứng từ, hóa đơn, hợp đồng & hàng mẫu cho các công ty, doanh nghiệp & Shop online.
  • Dịch vụ giao nhận hàng hóa cho các siêu thị tại Tp.HCM & Bình Dương như: Aeon, Lotte, Vinmart, Vinmart+, Coopmart, Coop Foods, Auchan, Coop extra, BigC, Satrafoods, Cửa hàng sạch Nam, Vissan, bách hóa xanh … và nhiều hệ thống siêu thị bán lẻ khác, với thời gian giao nhận linh động từ 23h59p đến 6h sáng của ngày hôm sau.

Như đã nói ở trên Shipper Sài Gòn là một doanh nghiệp đã khẳng định được tên tuổi cũng như chất lượng dịch vụ của mình khi chuyên cũng cấp những loại hình shipper nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng. Vậy nên để có thể đáp ứng được nhu cầu của công việc hiện nay, Shipper Sài Gòn luôn nhận tuyển mới nhân viên ship hàng xung quanh khu vực nội thành Sài Gòn, với những chính sách đãi ngộ vẫn luôn được đánh giá khá cao, Shipper sài gòn thực sự là là một điểm đến đầy tiềm năng cho những lao động muốn tìm việc làm shipper tại Sài Gòn.

Khi làm shipper cho Shipper sài gòn, nhân sự sẽ được hộ trợ tối đa bằng những phần mềm chuyên dụng để có thể vận chuyển hàng hóa một cách nhanh gọn và thuận tiện nhất, điều này vừa đảm bảo tiết kiệm công sức cho người làm, mà còn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ.

Người lao động khi cam kết gắn bó với Công ty sẽ được hưởng những chính sách đãi ngộ bình thường như những nghề nghiệp khác, Shipper Sài Gòn hứa hẹn là một công việc đầy tiềm năng giúp người lao động củng cố thu nhập.

Nhận xét chung về công việc shipper và cơ hội việc làm tại Shipper Sài Gòn

Shipper Sài Gòn tuyển dụng: Cơ hội việc làm không yêu cầu bằng cấp - Ảnh 3
Nhận xét chung về nghề Shipper

Nhìn chung Shipper là một công việc mà nếu như chăm chỉ sẽ kiếm về một khoản thu nhập rất tốt cho người làm, tuy nhiên với môi trường làm việc hầu hết sẽ là di chuyển ngoài đường, bất kể trời năng hay mưa, sẽ là một khó khăn khiến những ai không chịu được việc này phải nên suy nghĩ kỹ trước khi đi xin việc, thêm nữa shipper cũng có thể rơi vào những tình huống khó xử mà không hề được định trước, tuy nhiên nếu như bạn có thể thích ứng được tốt với những khó khăn này thì shipper vẫn là công việc đầy hứa hẹn.

Có thể bạn quan tâm

Về cơ hội việc làm tại Shipper Sài Gòn tuyển dụng như đã nói ở trên, Công ty luôn có nhu cầu tuyển mới nhằm xây dựng một đội ngũ nhân viên ship hàng chuyên nghiệp để ngày càng khẳng định được chất lượng dịch vụ của mình, nhưng ai có nhu cầu xin việc thì có thể đến trực tiếp địa chỉ công ty đã được ghi ở trên, hoặc liên hệ qua Mail và số điện thoại, để có thể có chho mình những thông tin tuyển dụng cần thiết nhé, Chúc các bạn xin việc thành công!

Nguồn https://Timviecsaigon.com

5 (100%) 2 Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.