Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecsaigon/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecsaigon.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Bật mí những tiêu chí Vinpearl Sài Gòn tuyển dụng mà bạn nên biết

Bật mí những tiêu chí Vinpearl Sài Gòn tuyển dụng mà bạn nên biết

Đánh giá

Trong danh mục tìm việc làm tại TP.HCM, việc Vinpearl Sài Gòn tuyển dụng có lẽ là thu hút nhất. Vậy đâu là tiêu chí để ứng tuyển vào Vinpearl Sài Gòn?

Tổng quan về Vinpearl Sài Gòn 

Vinpearl Sài Gòn được biết đến là một phần của tập đoàn Vingroup, thuộc quyền sở hữu của tỷ phú Phạm Nhật Vượng – một trong những tập đoàn quyền lực nhất hiện nay ở Việt Nam. Tập đoàn Vingroup hiện đang hoạt động trên nhiều lĩnh vực kinh doanh từ bất động sản, trung tâm thương mại, trường học, khu nghỉ dưỡng …

Bật mí những tiêu chí Vinpearl Sài Gòn tuyển dụng mà bạn nên biết - Ảnh 1
Tổng quan về Vinpearl Sài Gòn. Nguồn ảnh Internet

Vinpearl Sài Gòn được đánh giá nằm ở vị trí đắc địa sang trọng, nổi bật nhất ở Sài Gòn khi sở hữu tòa nhà Vinpearl Luxury Landmark 81 nằm bên bờ của sông Sài Gòn.

Cách thức để thi tuyển vào Vinpearl Sài Gòn

Khi Vinpearl Sài Gòn tuyển dụng, các ứng viên có rất nhiều cách thức để lựa chọn tham gia ứng tuyển nhằm nêu bật lên năng lực bản thân và kinh nghiệm tích lũy. Ngay cả với các bạn trẻ mới ra trường hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc thì Vinpearl Sài Gòn cũng có cách thức xét tuyển riêng thông qua chương trình “Thực tập sinh tài năng”.

Còn với các bạn ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm dày dặn, có vốn kỹ năng nghiệp vụ vững vàng thì có thể ứng tuyển trực tiếp theo yêu cầu của tập đoàn. Dưới đây là thông tin chi tiết về các cách thức ứng tuyển mà Vinpearl Sài Gòn thường xét tuyển:

Xét tuyển thông qua chương trình “Thực tập sinh tài năng” 

Chương trình này dành cho các bạn trẻ là sinh viên học năm cuối tại các trường đại học trong và ngoài nước hoặc các bạn ứng viên có thời gian kinh nghiệm không quá 2 năm. Tất cả đều có nguyện vọng muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thực tế. Đây là chương trình được Vinpearl Sài Gòn tuyển dụng mỗi năm. Các bạn ứng viên đăng kí thử sức bản thân mình ở các vị trí thực tập như design, nhân sự, Marketing, nghiên cứu thị trường …

Bật mí những tiêu chí Vinpearl Sài Gòn tuyển dụng mà bạn nên biết - Ảnh 2
Cách thức xét tuyển thực tập sinh tài năng. Nguồn ảnh Internet

Để tham gia được chương trình này, các ứng viên phải đáp ứng một số yêu cầu mà Vinpearl Sài Gòn tuyển dụng đưa ra như: điểm trung bình phải đạt trên 7.0, năng động, ham học hỏi, trình độ ngoại ngữ và tin học trôi chảy, gắn bó lâu dài với sự phát triển của tập đoàn …

Khi tham gia chương trình này, các ứng viên sẽ được nhận những lợi ích đi kèm chẳng hạn như: Được thử thách bản thân, đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, được nhận vào làm việc chính thức và nhận được khoản tiền hỗ trợ thực tập …

Cách thức tuyển dụng cho chương trình này cũng được Vinpearl Sài Gòn chú ý và yêu cầu ứng viên phải vượt qua 2 vòng tuyển dụng. Sự cạnh tranh trong chương trình này khá gay gắt không kém gì các chương trình tuyển dụng ở các công ty lớn khác từ khâu nộp hồ sơ ứng tuyển cho tới vòng phỏng vấn. Áp lực cho từng vòng đều không hề nhỏ.

Xét tuyển trực tiếp

Khác hoàn toàn với chương trình “Thực tập sinh tài năng”, việc xét tuyển trực tiếp dành cho các ứng viên có năng lực dày dặn, kinh nghiệm lâu năm. Ứng viên khi tham gia hình thức này đều mong muốn bộc lộ hết khả năng trong môi trường cạnh tranh cao cho các vị trí công việc hàng đầu của Vinpearl Sài Gòn. Để nắm rõ yêu cầu công việc, bạn có thể tìm thấy rõ trên website chính của công ty. Vòng tuyển dụng cũng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết khi ứng viên phải vượt qua 4 vòng phỏng vấn (nộp hồ sơ ứng tuyển, phỏng vấn lần 1, phỏng vấn lần 2, đàm phán các chế độ đãi ngộ như lương, thưởng, các chế độ phúc lợi .. ).

Bật mí những tiêu chí Vinpearl Sài Gòn tuyển dụng mà bạn nên biết - Ảnh 3
Cách thức xét tuyển trực tiếp. Nguồn ảnh Internet

Dù là tham gia ứng tuyển theo hình thức nào của Vinpearl Sài Gòn, các ứng viên đều có thể thấy được các nguyên tắc được đặt ra rất chặt chẽ và quy củ. Để tránh mắc lỗi trong thời gian tham gia ứng tuyển, ứng viên nên theo sát các vòng phỏng vấn.

Môi trường làm việc tại Vinpearl Sài Gòn

Không gian

Dù bạn có đăng kí tham gia làm việc ở vị trí nào mà Vinpearl Sài Gòn tuyển dụng thì điều đầu tiên bạn có thể thấy rõ chính là phong cách làm việc đi theo hướng đơn giản và có phần khá nghiêm túc. Các thiết kế không gian mang đậm nét đặc trưng truyền thống, sự ngăn nắp, chuyên nghiệp nơi đây cũng sẽ khiến bạn phải ấn tượng.

Môi trường làm việc ở Vinpearl Sài Gòn cũng mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị vì nơi đây luôn có các tổ hợp của rất nhiều mảng từ mua sắm, trường học … giúp bạn có thể phát triển nhiều mặt kỹ năng cá nhân từ xử lý các vấn đề phát sinh, giao tiếp, làm việc tập thể … Kèm theo nữa là việc bạn vượt qua các áp lực, thử thách bản thân nhằm hoàn thiện chính mình.

Các chế độ phúc lợi nhân viên

Một điều mà bất cứ ai khi làm việc tại Vinpearl Sài Gòn đều công nhận đó chính là việc nhân viên được nhận mức lương thưởng phù hợp với năng lực của từng người. Một điều thú vị mà nhân viên được hưởng chính là việc có xe đưa đón cán bộ công nhân viên.

Bật mí những tiêu chí Vinpearl Sài Gòn tuyển dụng mà bạn nên biết - Ảnh 4
Chế độ phúc lợi nhân viên của Vinpearl Sài Gòn luôn được đánh giá cao. Nguồn ảnh Internet

Nếu xét đánh giá về các chế độ phúc lợi mà các công ty, doanh nghiệp đang hoạt động ở Việt Nam thì Vinpearl Sài Gòn được xếp vào hàng  tốt nhất. Nhân viên sẽ có chế độ nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe hay chăm lo việc học hành của con cái đều đạt chuẩn 5 sao.

Đào tạo nhân lực

Vinpearl Sài Gòn tuyển dụng rất chú trọng vào vấn đề đào tạo, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên đang làm việc theo các hình thức từ nội bộ tới các nguồn đào tạo từ bên ngoài. Chương trình đào tạo sẽ bao gồm như giao tiếp, ngoại ngữ, vệ sinh lao động, các dịch vụ chăm sóc và tư vấn khách hàng, các khóa học về chuyên môn phòng ban theo từng vị trí làm việc …

Các chương trình đào tạo để nhân viên nắm vững nghiệp vụ luôn được Vinpearl Sài Gòn chú trọng, tổ chức thường xuyên từ các cấp nhân viên tới các phòng ban, các hoạt động thúc đẩy tinh thần đoàn kết, tập thể hiệu quả cũng được coi trọng.

Văn hóa

Ở Vinpearl Sài Gòn, đa số toàn bộ nhân viên đều phải mặc trang phục theo quy định, không có những trường hợp ngoại lệ. Điều này nhằm thể hiện tính chuyên nghiệp cần có của một tập đoàn lớn.

Bật mí những tiêu chí Vinpearl Sài Gòn tuyển dụng mà bạn nên biết - Ảnh 5
Môi trường văn hóa, hoạt động trẻ trung thể hiện khát vọng của người trẻ. Nguồn ảnh Internet

Lãnh đạo của Vinpearl giờ đây phần lớn là những người trẻ. Điều này làm trẻ hóa văn hóa của công ty, tập đoàn. Qua đây phần nào đã thể hiện lên các khát vọng mong muốn phát triển đi lên của Vinpearl Sài Gòn.

Những buổi hoạt động truyền thống như team building cũng là một bước khá hay mà Vinpearl Sài Gòn hiện đang duy trì nhằm thúc đẩy sự gắn kết và tinh thần làm việc của công nhân viên hiện đang làm việc tại đây.

Môi trường làm việc có nguyên tắc

Khi làm việc tại Vinpearl Sài Gòn, bạn sẽ thấy những giá trị cốt lõi mà nơi đây muốn hướng nhân viên biết điều chỉnh hành vi của bản thân. Mọi người làm việc đều có hiệu quả và biết tuân thủ kỷ luật thúc đẩy sự phát triển của Vinpearl Sài Gòn về mọi mặt.

Xem thêm: 

Hồng Vân

Nguồn: https://timviecsaigon.net/

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.