Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecsaigon/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecsaigon.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Mách bạn 5 cách tìm việc làm cuối tuần tại TP.HCM nhanh chóng

Mách bạn 5 cách tìm việc làm cuối tuần tại TP.HCM nhanh chóng

Đánh giá

Để tìm việc làm TP.HCM đã khó, tìm việc làm cuối tuần tại TP.HCM lại càng khó khăn hơn nhiều. Dưới đây là những cách hay ho giúp bạn tìm việc hiệu quả nhất.

Nắm rõ mục tiêu và năng lực bản thân

Ngoài thời gian học tập và làm việc trong tuần, có rất nhiều người có xu hướng lựa chọn tìm việc làm cuối tuần tại TP.HCM. Điều quan trọng nhất để bạn có thể tìm được một công việc phù hợp đó chính là việc bạn phải xác định được rõ bản thân bạn muốn gì? Mục tiêu của bạn ra sao? Chính những câu hỏi ý sẽ giúp bạn có thêm động lực kiếm việc làm.

Mách bạn 5 cách tìm việc làm cuối tuần tại TP.HCM nhanh chóng - Ảnh 1
Nắm rõ mục tiêu và năng lực bản thân (Nguồn ảnh: Internet)

Để làm được tốt công việc thì ngoài tìm việc làm cuối tuần tại TP.HCM theo mục tiêu đề ra thì bạn cũng nên chú ý tìm công việc tương xứng với năng lực bản thân. Nếu mức độ công việc đòi hỏi quá cao hoặc quá thấp sẽ khiến bạn nhanh có cảm giác chán nản, dễ từ bỏ. Ngược lại, nếu lựa chọn công việc phù hợp với năng lực sẽ khiến bạn tràn đầy nhiệt huyết.

Internet

Để tìm việc làm 2 ngày cuối tuần TP.HCM thì cách nhanh nhất chính là thông qua Internet và mạng xã hội lớn như Facebook. Sự phát triển bùng nổ của Internet giúp mọi người dễ dàng trong việc lựa chọn công việc phù hợp với năng lực và trình độ của mình từ đơn giản cho tới phức tạp.

Mách bạn 5 cách tìm việc làm cuối tuần tại TP.HCM nhanh chóng - Ảnh 2
Tìm việc làm cuối tuần tại TP.HCM thông qua Internet (Nguồn ảnh: Internet)

Cách thức tìm việc online này giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức nhưng lại dễ dàng tìm công việc theo ngành học, sở thích của bạn. Từ đó, bạn có thể chủ động nộp đơn xin việc qua email mà không cần phải cất công tới công ty nộp hồ sơ.

Phần lớn, các công ty giờ đây đều có cho mình những website riêng và liên tục cập nhật thông tin về tuyển dụng thông qua đó. Nếu bạn đã có ý định muốn làm việc ở đâu thì có thể theo dõi thông tin ở đó và nộp sơ yếu lý lịch theo địa chỉ công ty cung cấp.

>> Tham khảo ngay: Tuyển dụng trade marketing tại hà nội việc làm tốt trong ngành Marketing.

Các trung tâm giới thiệu việc làm

Nếu bạn không giỏi sử dụng Internet thì bạn có thể chủ động tới các trung tâm giới thiệu việc làm để tìm việc làm cuối tuần tại TP.HCM. Ở đây có rất nhiều công việc để bạn có thể chọn lựa, tìm kiếm. Nếu bạn không thể chọn ra một công việc ưng ý thì bạn có thể để lại thông tin cá nhân chia sẻ về mong muốn công việc và trình độ bản thân. Bên trung tâm giới thiệu việc làm sẽ chủ động liên lạc với bạn nếu có công việc phù hợp.

Sách báo, tạp chí

Báo chí cũng là một cách giúp bạn tìm việc làm thêm thứ 7, chủ nhật tại TP.HCM hiệu quả mà nhiều người giờ đây vẫn đang lựa chọn. Trong mỗi cuốn tạp chí hay báo giấy thì đều có những mục dành cho tìm việc và được cập nhật thường xuyên mỗi ngày. Nếu chăm chú theo dõi và tìm hiểu thì chắc chắn bạn sẽ tìm được được công việc thích hợp cho mình.

Mách bạn 5 cách tìm việc làm cuối tuần tại TP.HCM nhanh chóng - Ảnh 3
Tìm việc qua báo chí (Nguồn ảnh: Internet)

Thông qua các mối quan hệ xã hội xung quanh bạn

Chắc hẳn các mối quan hệ bạn bè, người thân của bạn, đa phần mọi người sẽ làm ở nhiều mảng lĩnh vực khác nhau. Bạn có thể chủ động chia sẻ với họ về mong muốn và năng lực của bản thân và nhờ họ giới thiệu giúp cho mình. Nhiều khi, chính cách thông qua giới thiệu này giúp bạn có nhiều cơ hội tìm việc làm 2 ngày cuối tuần TP.HCM mà bạn không bao giờ nghĩ tới. Họ biết cách tìm hiểu những nguồn thông tin chính xác, những vị trí phù hợp với năng lực và tiêu chí mà bạn muốn.

>>>Nếu bạn đang tìm việc tại Sài Gòn, có thể tham khảo thêm thông tin: tại đây.

Kết: 

Dù bạn có tìm việc làm cuối tuần tại TP.HCM theo cách nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên xác định rằng tìm việc chưa bao giờ là dễ dàng. Vậy nên bạn cần nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn tìm việc ưng ý phù hợp với bản thân, giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm sống và tăng thêm thu nhập.

Hồng Vân

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.