Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecsaigon/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecsaigon.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Top việc làm cho người khuyết tật có mức thu ổn định nhất

Top việc làm cho người khuyết tật có mức thu ổn định nhất

Đánh giá
Việc làm cho người khuyết tật là một trong những nhu cầu đang rất được quan tâm hiện nay. Dưới đây là danh sách việc làm mang lại thu nhập ổn định mà bạn có thể tham khảo.

Việc làm online đánh máy, viết lách

Ưu điểm việc viết lách

Công việc đánh máy, viết lách đang là công việc đứng top 1 trong mục việc làm cho người khuyết tật tại tphcm. Lý do nó được quan tâm như vậy có lẽ bởi công việc này không cần bỏ vốn mà vẫn có thể kiếm được tiền. Hơn nữa còn có thời gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi, học hỏi thêm kiến thức của đời sống và các môn học yêu thích. Vì thế công việc online bán thời gian rất phù hợp với những người khuyết tật.

Công việc cụ thể

Một số việc làm cho người khuyết tật cụ thể bạn có thể nhận như: Viết truyện tranh, tiểu thuyết, báo, blog, kịch bản phim, nhập dữ liệu … Một số người khuyết tật đã nổi danh và giúp đỡ được gia đình, cộng đồng nhờ công việc này như: Thầy Nguyễn Ngọc Ký, nữ dịch giả Nguyễn Bích Lan, Chàng trai bệnh tim đam mê viết lách Lê Hữu Nam…
Top việc làm cho người khuyết tật có mức thu ổn định nhất - Ảnh 1
Công việc đánh máy, viết lách đang là công việc đứng top 1 trong mục việc làm cho người khuyết tật.
Chỉ cần có đam mê, nghị lực và tài văn chương, yêu cái đẹp thì bạn hoàn toàn có thể phù hợp với công việc này. Mức thu nhập của nó cũng khá ổn định nhưng tuyệt vời hơn cả là nó đem lại động lực sống cho những người kém may mắn.

Nhập dữ liệu vào máy tính

Đây là việc làm cho người khuyết tật  mà bạn nên quan tâm. Đừng để ý đến khiếm khuyết bởi khi bạn đã có kiến thức cơ bản và quen thuộc với các thiết bị văn phòng thì hãy mạnh dạn ứng tuyển vào công việc này. Nhập dữ liệu là một công việc khá đơn giản, nó cho phép người khuyết tật dễ dàng làm việc vào giờ hành chính như những nhân viên khác, chỉ cần bạn đáp ứng điều kiện là có thể sử dụng máy tính, đánh máy một cách nhanh chóng.

Top việc làm cho người khuyết tật có mức thu ổn định nhất - Ảnh 2

Bán hàng và dịch vụ khách hàng

Nếu bạn đang tìm việc làm cho người khuyết tật tại tphcm, hãy thử mình với vị trí bán hàng và dịch vụ khách hàng. Ở công việc này, bạn có thể ngồi tại chỗ cả ngày nên việc bạn ngồi trên một chiếc xe lăn sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn có thể thoải mái sử dụng điện thoại và đủ khả năng không khéo để giải quyết các vấn đề của khách hàng. 

Hãy tận dụng sáng tạo tất cả khả năng của mình. Thử nghĩ mà xem, bạn đang bất tiện trong việc tự đi trên đôi chân của mình vậy tại sao bạn không thử sử dụng chiếc xe lăn của mình như một phương tiện đi lại để làm công việc chuyên bán những chiếc xe lăn và các thiết bị y tế khác. Hãy thử liên hệ với các công ty có sản phẩm mà bạn đang sử dụng để bày tỏ mong muốn là một đại diện sản phẩm tốt cho họ đồng thời bạn cũng có thể đưa ra ý kiến tư vấn cho khách hàng hay cho công ty về sản phẩm mới phù hợp hơn.

Top việc làm cho người khuyết tật có mức thu ổn định nhất - Ảnh 3
Ở công việc này, bạn có thể ngồi tại chỗ cả ngày nên việc bạn ngồi trên một chiếc xe lăn sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại

>> Tìm hiểu ngay: Thông tin tuyển trưởng phòng marketing tại hà nội với mức lương hấp dẫn khiến ứng viên khó từ chối.

Trợ lý bác sĩ

Đây là một việc làm cho người khuyết tật tưởng chừng không thể nhưng lại rất được khen ngợi. Hãy thử sức với vị trí trợ lý bác sĩ khi tìm việc làm cho người khuyết tật tại tphcm, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về sức ảnh hưởng của mình đấy.

Có thể bạn chưa biết, nhưng đây được xem là một công việc đáng chú ý với mức lương cao và đầy triển vọng cho những người khuyết tật. Ở vị trí công việc này, bạn đảm nhận vai trò giúp đỡ những người có chung cảnh ngộ và tìm ra giải pháp cho những rắc rối vì sự khiếm khuyết hình thể của cá nhân.

Top việc làm cho người khuyết tật có mức thu ổn định nhất - Ảnh 4
Trợ lý bác sĩ được xem là một công việc đáng chú ý với mức lương cao và đầy triển vọng.

Vị trí trợ lý bác sĩ không phải là điều nằm ngoài tầm với nếu bạn là người chịu khó, chăm chỉ học hỏi và có tinh thần trách nhiệm. Ngay lúc này hãy trang bị cho mình những kiến thức làm vốn và lập tức xin vào các phòng khám, giúp việc cho các bác sĩ, tiến sĩ y khoa, tin rằng bạn hoàn toàn có thể trở thành một người thành công. 

>>>Nếu đang tìm kiếm việc làm tại TP.HCM hãy tham khảo thêm: tại đây.

Tìm việc làm cho người khuyết tật nói chung và tìm việc làm cho người khuyết tật tại tphcm nói riêng hiện đang là nhu cầu được rất nhiều người quan tâm. Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bạn sẽ tìm được công việc phù hợp với bản thân.

Huệ S

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.